Thực đơn rau xanh với việc giảm cân

Chế độ ăn rất quan trọng quyết định phần lớn tới kết quả giảm cân, trong đó rau xanh là thực phẩm được ưu tiên số 1 bởi lợi ích của nguồn thực phẩm này mang lại.


Rau xanh ít calo, đủ dinh dưỡng, nhiều vitamin và rất tốt cho cơ thể. Ngoài ra, ăn rau xanh thường xuyên còn mang lại cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng.

Giảm cân bằng Rau cải xoong

Thực đơn rau xanh với việc giảm cân

Cải xoong cũng là loại rau giàu dinh dưỡng và giàu chất xơ, tốt cho tiêu hóa và trao đổi chất, ngoài ra cung cấp các vitamin A, B1, B2, B3, C, sắt, canxi, chất chống oxy hóa cho cơ thể. Cải xoong kết hợp với các món ăn khác trong thực đơn giảm cân sẽ giúp bạn có được kết quả giảm cân tốt.

Giảm cân bằng Rau bina

Thực đơn rau xanh với việc giảm cân

Rau bi na hay còn gọi là rau chân vịt chứa nhiều Vitamin A, C, chất sắt lại chứa ít calo, không chứa chất béo, vì vậy đây là loại rau thích hợp đưa vào thực đơn giảm cân của bạn. Chất xơ hòa tan trong rau bina khá nhiều, nó sẽ giúp cơ thể bạn kiểm soát cholesterol tốt hơn và giúp giảm cân nhanh hơn.

Giảm cân với Bông cải xanh

Thực đơn rau xanh với việc giảm cân

Là một trong số những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và ưu tiên cho vào thực đơn giảm cân. Bông cải xanh chứa nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất nhưng rất ít calo, nó bao gồm đa số các thành phần có lợi cho quá trình giảm cân nhanh chóng. Bông cải xanh có tác dụng kiềm chế cơn đói, tạo cảm giác no lâu, đốt cháy chất béo cho cơ thể. Vì vậy bông cải xanh là loại rau xanh không thể thiếu trong chế độ ăn giảm cân của nhiều người.

Giảm cân với Rau xà lách

Thực đơn rau xanh với việc giảm cân

Xà lách thực sự là loại rau tuyệt vời cho việc giảm cân. Xà lách ít năng lượng, nhưng lại giàu chất xơ giúp ích tích cực vào quá trình trao đổi chât, đốt cháy năng lượng, giảm béo cho cơ thể. Xà lách được chế biến thành những món salad rau rất hấp dẫn và ngon miệng lại giúp bạn giảm cân đáng kể.

Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét