Ăn bữa sáng thế nào để giảm cân hiệu quả ?

Nếu bạn đang tuân thủ một chế độ ăn uống giảm cân nhưng bữa sáng vẫn là bữa ăn không nên bỏ qua vì nó cung cấp năng lượng cho cả một ngày hoạt động và nó duy trì quá trình trao đổi chất diễn ra thường xuyên.


Vậy Ăn bữa sáng thế nào để giảm cân hiệu quả ?

Giảm cân với bữa sáng gồm ngũ cốc và trái cây

Ăn bữa sáng thế nào để giảm cân hiệu quả ?

Thực đơn bữa sáng với ngũ cốc và trái cây cũng là một thực đơn rất tốt cho buổi sáng. Ngũ cốc và trái cây đều giàu chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp làm đầy bụng, tạo cảm giác ăn nhanh no và no lâu hơn, giảm thiểu tối đa lượng thức ăn nạp vào cơ thể từ đó giúp giảm cân hiệu quả. Vitamin trong trái cây cung cấp đủ dinh dưỡng và giúp cơ thể khoẻ mạnh. Đó là cách bạn có thể giảm cân an toàn.

Đồ ăn nhanh và trái cây

Ăn bữa sáng thế nào để giảm cân hiệu quả ?

Nếu bạn là tín đồ của những món ăn nhanh thì bạn vẫn có thể áp dụng chúng trong bữa sáng giảm cân, tuy nhiên bạn cần biết phối hợp sử dụng hợp lý như đồ ăn nhanh kết hợp với một số loại sinh tố, salad trái cây hoặc trái cây tươi... 

Trái cây có chứa rất nhiều chất xơ có tác dụng làm dạ dày của bạn no lâu và có thể no suốt cả ngày. Bởi vậy nó là thực phẩm được lựa chọn hàng đầu trong thực đơn giảm cân nhưng bạn nhớ là nên chọn những loại quả ít đường, ít calo như táo, lê, chuối, dâu tây... để kết quả giảm cân của bạn được tốt nhất.

Hãy cố gắng đảm bảo bữa sáng đủ dinh dưỡng và đều đặn với các thực đơn được thay đổi như trên để tránh nhàm chán và hỗ trợ cho việc giảm cân hiệu quả.

Bữa sáng giảm cân với bánh mì, bột yến mạch và trái cây

Ăn bữa sáng thế nào để giảm cân hiệu quả ?

Bánh mì, bột yến mạch và trái cây là những thực phẩm dành cho một chế độ ăn giảm cân lành mạnh và đủ dinh dưỡng cho 1 ngày làm việc. Trái cây bạn có thể ăn chuối, táo hay 1 ly nước cam hoặc bất kỳ loại trái cây nào cũng đều tốt. 

Bánh mì và bột yến mạch chứa nhiều kali có tác dụng làm cho hệ thống thần kinh hoạt động nhạy bén và linh hoạt, rất tốt cho khởi đầu một ngày mới. Thực phẩm này cũng giúp thông báo đến da dày đã đầy và không có nhu cầu nạp thêm năng lượng. Bởi vậy đây là một thực đơn giảm cân được áp dụng vào bữa sáng giúp giảm cân hiệu quả, an toàn và không làm cơ thể mệt mỏi.

Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: