Giảm cân bằng chuối theo cách của người Nhật

Giảm cân bằng chuối là một trong nhưng bí quyết của người Nhật. Chuối giảm cân vì sao?

- Ăn chuối bạn có sẽ cảm giác no lâu và ít thèm những món ăn khác, giúp làm giảm lượng thức ăn bạn nạp vào cơ thể và đồng thời cân bằng năng lượng tiêu thụ cơ thể. Chuối giúp hạn chế cảm giác thèm ăn nhưng vẫn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể bởi chuối có khả năng tái tạo năng lượng cho cơ thể ngay tức thời.

- Chuối còn chứa một loại chất xơ có khả năng kháng tinh bột khiến cho tinh bột bị lên men trong dạ dày tạo ra sản phẩm giúp đốt cháy 20 – 24% chất béo, từ đó làm giảm năng lượng nạp vào, tránh sự tích tụ mỡ thừa.

Đó là những lí do mà bạn nên cho chuối vào thực đơn giảm cân để giảm cân hiệu quả và đảm bảo sức khỏe bởi chuối cung cấp năng lượng, vitamin, khoáng chất cho cơ thể nhưng không làm tăng cân mà ngược lại là cách thực hiện một chế độ ăn giảm cân cho bạn.

Giảm cân bằng chuối theo cách của người Nhật

Cách giảm cân bằng chuối?


Để giảm cân bằng chuối hiệu quả bạn hãy thực hiện theo thực đơn sau:

- Bữa sáng: Ăn hai quả chuối và một ly nước ấm. Nhớ là không ăn gì thêm.

- Bữa trưa: Ăn một quả chuối trước khi ăn khẩu phần chính. Lượng bữa ăn chính sẽ giảm 30% so với bữa ăn bình thường trước đó.

- Bữa chiều: Nếu cảm thấy đói, bạn có thể ăn thêm một quả chuối, ngoài ra không được ăn thêm bất kỳ thứ gì khác.

- Bữa tối: Ăn một quả chuối trước khi ăn bữa chính và nhớ khẩu phần chính giảm 30%.

Giảm cân bằng chuối theo cách của người Nhật

Thực hiện thực đơn giảm cân bằng chuối này bạn sẽ đạt được kết quả giảm cân ngoài mong đợi, bởi điều này đã khẳng định kết quả giảm cân của rất nhiều người Nhật và tạo nên cơn sốt cho những người muốn giảm cân trên thế giới.


Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét