Thực đơn giảm cân theo nhóm máu

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc giảm cân dựa theo nhóm máu chưa? Hãy lên chế độ ăn uống phù hợp với nhóm máu sẽ giúp bạn giảm cân dễ dàng và tự nhiên hơn đấy.

» Tác hại của ăn nhều mì tôm
» Lợi ích của các loại hạt đậu
» Công dụng của hạt Quinoa

Chế độ ăn uống giảm cân cho người nhóm máu O

Thực đơn giảm cân theo nhóm máu

Với những người có nhóm máu O, sự trao đổi chất trong cơ thể diễn ra khá chậm và cơ thể bạn không thể hấp thụ các loại thực phẩm theo cùng một cách thức. Đối với người có nhóm máu này thì thịt đỏ là loại thực phẩm rất tốt cho họ và cũng đừng quên bổ sung rau củ, các loại hạt trong thực đơn giảm cân của bạn.

Vậy với những người có nhóm máu O thì nên ăn các thực phẩm sau để giảm cân: Các loại thịt đỏ, thịt gia cầm, các loại cá nước lạnh như cá thu, các trích và trứng.

Chế độ ăn uống giảm cân cho người nhóm máu A

Thực đơn giảm cân theo nhóm máu

Những người có nhóm máu A thường dễ bị stress, mà stress là một trong những nguyên nhân gây tăng cân. Stress cũng ảnh hưởng tới thói quen ăn uống bạn họ. Với những người thuộc nhóm máu A sẽ rất phù hợp với thực đơn ăn chay giảm cân.

Bạn nên giảm các thực phẩm từ động vật và nên bổ sung các axit amin và protein từ các loại cá béo như cá hồi, các loại hạt, đậu, đỗ. Rau xanh, trái cây vẫn luôn là thực phẩm cần bổ sung trong mọi thực đơn giảm cân.

Vậy những người có nhóm máu A nên ăn các thực phẩm: thịt gà, các thu, các nhám, cá tuyết, cá hồi, bơ, pho mát dê, sữa dê, sữa chua...

Chế độ ăn uống giảm cân cho người nhóm máu B

Thực đơn giảm cân theo nhóm máu

Sự trao đổi chất của những người nhóm máu B lại ngược với những người nhóm máu O. Sự trao đổi chất trong cơ thể họ khiến họ có thể hấp thụ các loại thực phẩm như thịt, cá, sản phẩm từ sữa, đậu, các loại hạt, ngũ cốc, rau quả.

Vì vậy các loại thịt bò, thịt cừu, cá tuyết, các chim, cá bơn, cá thu, pho mát, sữa chua... đều rất tốt cho họ.

Chế độ ăn uống cho người nhóm máu AB

Thực đơn giảm cân theo nhóm máu

Đây là nhóm máu ít nhất trên thế giới, tập hợp ưu điểm của cả nhóm A và nhóm B. Những người nhóm máu này có thể ăn và hấp thụ khá nhiều loại thực phẩm. Tuy nhiên những người có nhóm máu AB muốn giảm cân thì cần loại bỏ lúa mì ra khỏi chế độ ăn và thay bằng các loại ngũ cốc khác. Nên chia nhỏ bữa ăn để giảm cân hiệu quả hơn.

Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét