3 Loại rau củ giúp giảm cân hiệu quả

Chất xơ là một trong những nguyên liệu được đông đảo chị em lựa chọn làm nguyên liệu giảm cân cho mình.

» Thực đơn giảm cân trong 1 tuần
» Bí quyết Giảm cân với giá đỗ

Dưới đây là 3 Loại rau củ giúp giảm cân hiệu quả

Bông cải

3 Loại rau củ giúp giảm cân hiệu quả

Là một trong những loại rau phổ biến được sử dụng trong việc làm đẹp và giảm cân. Bông cải không những giúp chị em làm đẹp da mà còn giúp chị em giảm cân hiệu quả. Việc chế biến bông cải thành các món ăn cũng khá đơn giản, chị em có thể chế biến thành những món ăn khác nhau nhằm tạo cảm giác lạ miệng.

Cà rốt

3 Loại rau củ giúp giảm cân hiệu quả

Là một trong những loại rau, củ quả rất tốt cho đường tiêu hóa nên cà rốt cũng được liệt kê vào các món ăn giảm cân hiệu quả. Để có kết quả giảm cân tốt chị em nên nắm được một vài quy tắc nhỏ trong quá trình sử dụng cà rốt làm nguyên liệu giảm cân:

Áp dụng cà rốt vào quá trình giảm cân trong 7 ngày/tháng. Để có thể giảm cân hiệu quả với cà rốt chị em có thể sử dụng kèm theo nguyên liệu: salad ngon và nước lọc. Chúng sẽ giúp bạn tiêu thụ một lượng calo đáng kể khi lên thực đơn giảm cân an toàn cho mình đó.

Cà chua

3 Loại rau củ giúp giảm cân hiệu quả

Là loại thực phẩm quý cho làn da và vóc dáng vì thế đông đảo chị em lựa chọn cà chua làm nguyên liệu làm đẹp cho bản thân. Trong cà chua có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng: protein, chất béo, các loại vitamin: vitamin B1, B2, C, sắt, canxi...  Ngoài ra cà chua còn giúp tăng cường sức đề kháng, chống oxy hóa, ngăn ngừa tế bào ung thư và đốt cháy mỡ một cách hiệu quả.

Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét