5 Loại đồ uống có lợi cho việc giảm cân

Thường xuyên uống sữa đậu nành hàng ngày giúp bạn giảm cân hiệu quả. Hàm lượng axít malic trong táo là chất có tác dụng phân giải tế bào mỡ trong cơ thể...


Đồ uống thực sự có tác động rất lớn trong việc giảm cân, hỗ trợ chúng ta rất nhiều trong việc lấy lại và giữ gìn vóc dáng. Vì vậy bạn đừng bỏ qua một chế độ uống khoa học để giảm cân nhé. Dưới đây là 5 Loại đồ uống có lợi cho việc giảm cân của bạn.

Nước ép bí đỏ

5 Loại đồ uống có lợi cho việc giảm cân

Loại thức uống này nghe có vẻ không quen thuộc nhưng no lại có tác dụng giảm cân tốt cho bạn đấy. Bí đỏ chứa nhiều vitamin, khoáng chất, sắt, kẽm, canxi, ... nhưng lại ít năng lượng. Vì vậy nước ép bí đỏ sẽ là thức uống hỗ trợ tiêu hóa, đặc biệt vitamin C trong bó đỏ giúp hỗ trợ tiêu đốt chất béo thành năng lượng cho cơ thể. Vì bí đỏ ít calo nên có thể dùng nó trong các thực đơn giảm cân hàng ngày để giúp giảm cân nhanh.

Giảm béo bụng với sữa đậu nành

5 Loại đồ uống có lợi cho việc giảm cân

Công dụng lớn nhất của sữa đậu nành trong việc giảm cân là làm giảm lượng calo và hàm lượng đường. Thường xuyên uống sữa đậu nành hàng ngày giúp bạn giảm cân hiệu quả, đặc biệt giúp phụ nữ có vóc dáng cân đối nhờ tránh tích tụ mỡ ở vùng bụng.

Đậu nành cũng giàu chất xơ nên uống sữa đậu nành mỗi ngày giúp bạn duy trì cảm giác no lâu hơn và tăng tốc độ vận chuyển thức ăn qua đường tiêu hóa giúp tiêu hóa tốt và từ đó giảm cân hiệu quả. Vì vậy bạn đừng bỏ qua bữa sáng với 1 ly sữa đậu nành bạn nhé.

 Giảm cân với nước dưa leo

5 Loại đồ uống có lợi cho việc giảm cân

Nước dưa leo là giải pháp tuyêt vời cho những người muốn giảm cân, nó chứa rất nhiều vitamin, ít calo và hàm lượng axit tatronic trong quả dưa leo giúp ngăn ngừa việc chuyển hóa chất béo trong cơ thể, chính vì thế dưa leo sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Bạn hãy dùng dưa leo hàng ngày như một loại rau thông thường và ép dưa leo lấy nước uống thay thế một phần nước lọc để hỗ trợ cho kế hoạch giảm cân của mình.

Giảm cân nhanh với nước ép táo

5 Loại đồ uống có lợi cho việc giảm cân

Nếu bạn muốn giảm cân nhanh hãy thêm ngay nước táo vào thực đơn ăn uống của mình. Nước táo có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa, nhanh chóng loại bỏ các độc tố, làm sạch cơ thể. Hàm lượng axít malic trong táo là chất có tác dụng phân giải tế bào mỡ trong cơ thể. Bạn có thể uống nước táo trước bữa ăn để giảm ham muốn thèm ăn và chừng đó tác dụng của nước táo đã cho bạn thấy rằng hiệu quả giảm cân của nó tuyệt vời đến thế nào.

Nước trà xanh

5 Loại đồ uống có lợi cho việc giảm cân

Trà xanh là một trong những thức uống lành mạnh nhất tốt cho sức khỏe và giảm cân. Uống trà xanh hàng ngày sẽ giúp bạn sớm lấy lại được thân hình hoàn hảo, quyến rũ mà bạn luôn ao ước.

Vì sao trà xanh lại là thức uống có tác dụng giảm cân tốt như vậy? Chất Catechin trong trà xanh có tác dụng chuyển hoá chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu, giảm tích tụ mỡ ở gan và ở các bộ phận khác của cơ thể. Đặc biệt, mỗi khi bạn đã chót ăn nhiều chất béo và bạn lo sợ việc tích tụ mỡ thừa thì hãy uống một cốc trà xanh sau đó để ngăn chặn việc tích tụ chất béo và lượng mỡ nhanh chóng được giải phóng dễ dàng hơn. Quả là một thức uống quá tuyệt vời cho những người muốn giảm béo.
Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét