Quảng cáo sách của tôi

Xin giới thiệu với các bạn cuốn sách “Y học thực chứng” của tôi viết sắp phát hành vào giữa tháng 12 này. Cuốn này thật ra nằm ở Nhà xuất bản Y học gần 2 năm nay, tôi tưởng là chắc họ không in, nên tôi cũng … quên. Nhưng nay, đột nhiên họ nói là sẽ in vào tháng 12. Thôi thì “có còn hơn không”, và nhân dịp này tôi quảng cáo với các bạn nào quan tâm.


Cuốn sách gồm 20 chương, chia làm 5 phần: những vấn đề triết lí và nguyên lí của y học thực chứng; những vấn đề về thiết kế nghiên cứu; phân tích và hiểu phân tích dữ liệu; ứng dụng y học thực chứng cho một ca bệnh; và phần phụ lục. Tôi không biết bao lăm trang, nhưng với 300 trang A4 thì khi in chắc phải 400 trang A5 (?)

Đặc biệt phần phụ lục có chỉ dẫn cách tìm y văn trong Pubmed và chỉ dẫn (bằng tiếng Anh và tiếng Việt) cách viết một bài báo khoa học ra sao. Chỉ hai bài này cũng mất ngót nghét 50 trang (tôi đoán thế). Tôi nghĩ là sẽ rất có ích cho bạn đọc và nghiên cứu sinh.

Giá bán rất mềm: chỉ có 90.000 đồng. Một tin vui là tuy sách chưa in nhưng đã có hội nghị đặt mua 2000 cuốn.
NVT

Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét