Vài hình ảnh hội nghị loãng xương quốc tế TPHCM

Sau đây là vài hình ảnh do các bạn chụp trong Hội nghị loãng xương quốc tế tại TPHCM vào ngày 25-26/7/2008. Cả trăm hình, tôi chỉ chọn vài hình liên quan đến tôi mà tôi nghĩ là "coi được". Có thể xem bài này để biết:

Những hình trong ngày khai mạc hội nghị


Thông dịch cho Bộ trưởng Y tế Nguyễn Quốc Triệu

Thông dịch cho Dan Navid

Giảng. Tôi đang nói chuyện


Nói chuyện cho Bridge Health Care

Những hình Gala Dinner

Thông dịch cho chú Tư Trung, chủ tịch ban tổ chức


Đoán coi ổng nói gì để dịch



Gala dinner

Một màn trình diễn đàn cổ truyền của một nghệ sĩ

Múa nón

Múa nón


Đàn hát


Cùng Gs Phạm Song trao đổi "chuyện lớn" thế sự


Bạn bè. Hình này chụp chung với Gs Rachman bên Nam Dương. Ông này rất vui tính và rất thích tôi. Hình chụp trước hội nghị một ngày. Ông này lần đầu tiên sang Việt Nam nên muốn đi sớm để du lịch luôn



Thầy trò. Hình này chụp chung với Gs Eisman. Từ trái sang phải: Ngọc Bích (nghiên cứu sinh PhD), tôi, Gs Eisman, và Nguyên


Đồng nghiệp. Gs Thy Khuê, Chú Tư Trung, Gs Eisman, tôi, anh NVQuang, Gs Navarra, Lê Anh Thư.

Đồng nghiệp. Gs Eisman và vài bạn bè trong nước


Nhậu. Sau workshop là nhậu với Bs Nguyễn Ngọc Rạng (người bên trái, Bệnh viện An Giang)

Những hình ảnh trong đêm thứ hai (giải trí với show múa rối nước tại Cung văn hóa Lao động, TPHCM)



Thế hệ. Gs Eisman, Nguyễn Thị Thanh Hương, Yvonne Selecki, và nghiên cứu sinh của Hương

Gs Eisman và Chatlert Ponchaiyakul


Xem múa rối nước với các bạn. Từ trái sang phải: Hồng Hoa, Anh Thư, Nimit (Thái Lan), tôi, Lee Kiong (Mã Lai), Len Koh (Singapore), Gua (Thái Lan), Sandra Navarra (Phi Luật Tân), và Gs Eisman.

Chụp hình lưu niệm với vợ chồng Gs Sandra Navarra


Một màn múa rối nước

Khi nào rảnh sẽ tìm hình gửi tiếp.

Xem thêm:Tuổi thọ của vua chúa Việt Nam

Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét