Hoa hậu và con người bạn

Hôm nay lan man trên web mới biết tin con gái của anh bạn tôi đang thi hoa hậu! Cháu tên là Dương Trương Thiên Lý. Càng vui hơn khi biết rằng người đẹp này được nhiều người săn đón. 


Vậy mà mới đây hồi năm ngoái khi về SG tôi có gặp cháu ở nhà hàng của ba nó, mà chẳng để ý nó là hoa hậu tương tai. Không biết anh bạn tôi nghĩ gì nhưng tôi thành thật chúc mừng Các bạn D và chúc mừng cháu Thiên Lý.
NVT

===

http://vietnamnet.vn/vanhoa/2008/05/785620/


Có tới… hai thí sinh Thiên Lý, “bệnh than” đang lan truyền tại Nha Trang…, là những mẩu chuyện hậu trường vui tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.

Có người đóng thế Dương Trương Thiên Lý?

Hầu hết các thí sinh dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đều có người thân hoặc chuyên gia trang điểm, làm tóc theo đến Nha Trang để chăm sóc, phụ giúp. Luôn kè sát cạnh thí sinh Dương Trương Thiên Lý trong những ngày ở Nha Trang là một cô gái rất giống Thiên Lý cả gương mặt lẫn vóc dáng.




Nhiều người trong đoàn hoa hậu đoán già đoán non rằng Thiên Lý luôn giữ được thần sắc tươi tỉnh dù phải căng mình chạy theo các hoạt động, là nhờ có… người đóng thế. Thực ra, đây là chị ruột Thiên Lý, có cái tên cũng ấn tượng không kém cô em gái của mình - Dương Trương Duyên Hải.
Theo đánh giá của các “chuyên gia ngồi lê đôi mách” trong hậu trường cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì Duyên Hải nếu đăng ký đi thi, cũng sẽ là một ứng cử viên nặng ký và là đối thủ cần phải đề phòng của bất cứ thí sinh nào, kể cả cô em gái!

“Bệnh than” lan truyền tại Nha Trang

Căn bệnh truyền nhiễm này đã xuất hiện ngay từ những ngày đầu của cuộc thi và nhanh chóng lây lan khắp các thành phần liên quan. Bệnh than tại đây có nhiều biến chứng như than mệt, than nắng, than đồ ăn ngán, than buồn…

Thậm chí, căn bệnh kinh niên trên còn lan đến sân khấu phần thi hoa hậu tài năng. Thí sinh Doãn Thị Như Trang sau khi hát ca khúc Bài tango xa rồi đã than thở ngay trước mặt các vị giám khảo rằng: “Em hát chưa được tốt vì chưa kịp tập luyện kỹ, với lại do… ăn uống không được đều đặn”.

Bệnh than này có triệu chứng là hồn nhiên, thật thà nên chỉ cần một tràng cười ồ của những người chứng kiến, bệnh lập tức khỏi. Cũng xin mở ngoặc thêm rằng khẩu phần ăn một ngày tại Vinpearl dành cho các người đẹp và cả những người không đẹp, trị giá 55 USD, nên lại thấy người dính bệnh… than mắc dù rằng ăn… miễn phí.

Sự kỳ diệu của nghệ thuật hóa trang

Đã lọt vào đến vòng chung kết cuộc thi rồi thì không có thí sinh nào… xấu cả, nhưng sự tài tình của nghệ thuật hóa trang biến người đẹp ít thành đẹp nhiều, vẫn làm cho nhiều người giật mình.
Dưới bàn tay của các chuyên gia trang điểm Cindy Thái Tài, Thanh Phước, Mon…, các thí sinh trở nên khác hẳn, nhiều người chưa kịp nhớ mặt các thí sinh lắm lúc không nhận ra ai là ai.

“Sự thật” này được người đẹp Dương Thùy Linh tiết lộ trong chuyến đi thăm làng trẻ em SOS Nha Trang. Lúc trò chuyện với các em thiếu nhi, Thùy Linh căn dặn: “Các em nhớ nhé, chị là Thùy Linh. Các em hãy nhìn kỹ chị cùng các chị đây này, để tối 31/5 xem chung kết trên ti vi còn… nhận ra mặt các chị nhé!”.

Các thí sinh được đề nghị chỉ trang điểm nhẹ khi đi thăm làng SOS. Đây là khoảnh khắc hiếm hoi tại cuộc thi mà gương mặt các thí sinh không dày những phấn. Không biết tối chung kết, xem ti vi, các em có nhận ra được chị Thùy Linh không?

Người đẹp đùa rất sung!

Đều là những cô gái thế hệ 8X thanh xuân phơi phới, nên các người đẹp rất tươi trẻ, yêu đời, đùa giỡn suốt ngày. Ngay trong các buổi thi phụ, nếu có cơ hội các người đẹp cũng sẵn sàng bày trò.
Phương Linh đứng chụp ảnh, Thùy Linh ngồi dưới chân cầm miếng phản quang gọi là phụ giúp nhưng… phá là chính. Văn Hoa Thu Hằng đang diễn để chụp ảnh trong phần thi nghiêm túc là người đẹp qua ảnh, thì bỗng dưng thò ra cái đầu và cặp môi trề của Hoàng Yến…

Hoàng Yến và Khánh Ngọc sau buổi thi người đẹp du lịch biển còn “hợp đồng tác chiến” để cùng hò nhau đẩy… một thành viên ban tổ chức - người vẫn theo sát lo chuyện hậu trường hàng ngày cho các người đẹp - xuống hồ bơi, khi người này dám “khiêu chiến” trước.

Nhờ những lúc “tí tớn” này mà các người đẹp trông lúc nào cũng tươi tỉnh, dù phải tập luyện, thi thố suốt ngày.

Cánh phóng viên “mê” Thiên Lý như điếu đổ

Không phải đến Nha Trang, mà ngay từ cuộc họp báo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tại TP.HCM, vẻ đẹp nhuần nhị của Thiên Lý đã gây sự chú ý cho nhiều người.

Những ngày ở Nha Trang, hễ người đẹp này xuất hiện ở nơi nào là nơi đó có người xin được chụp ảnh chung, từ khách lưu trú tại khu resort, nhân viên phục vụ đến cánh phóng viên, người trong đoàn thí sinh…

Thiên Lý cũng thường xuyên bị cánh phóng viên “lôi” đi hết góc này đến khu nọ trong khu nghỉ mát để bấm máy… như điên. Nhiều máy tính cá nhân của các phóng viên chứa đầy những ảnh của Thiên Lý, có người thỉnh thoảng lại mở máy tính ra… ngắm nghía. Cá biệt, có phóng viên viết đến bốn entry liền trên blog về Thiên Lý, trong đó có một entry nghe đầy lãng mạn - Em là một giấc mơ.



Nếu Thiên Lý giành danh hiệu hoa hậu, hẳn cánh phóng viên là những người… đắc ý và… hả hê nhất!


Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét