Vài hình ảnh về workshop phân tích đa biến

Ngay Hội nghị quốc tế loãng xương, chúng tôi tổ chức một khóa học hè (gọi là summer workshop) từ ngày 27 đến 30/7. Đáng lẽ theo chương trình thì chỉ có 3 ngày, nhưng do nhu cầu nên workshop kéo dài thêm một ngày. Đây là workshop lần thứ 4, tiếp theo các workshop chuyên đề trước đây. Trước đây thường thường workshop thu hút từ 100 đến 200 học viên, nhưng năm nay chúng tôi quyết định hạn chế còn 50 vì tính chuyên đề và muốn nâng cao tính tương tác với học viên.

Chúng tôi hợp tác cùng bộ môn Nội tiết của Đại học Y dược TPHCM, mà cụ thể là Gs Thy Khuê. Chị Thy Khuê và tôi gặp một lần trong một nhà sách, lúc đó chị đi tìm mua cuốn "Điạ đàng ở Phương Đông" mà tôi giới thiệu trong một bài nói chuyện, còn tôi thì đi tìm mấy cuốn sách về văn hóa Nam bộ. Thế là chúng tôi bàn chuyện tổ chức workshop chuyên đề, và bây giờ gần như thành một "truyền thống" mỗi năm.

Mục tiêu của tôi là nhằm nâng cao kĩ năng nghiên cứu khoa học, phân tích dữ liệu cho các đồng nghiệp trong nước. Bắt đầu từ năm nay tôi tự đặt ra outcome là phải làm sao mỗi năm có vài bài báo khoa học từ các học viên theo học workshop công bố trên các tập san quốc tế. Tham vọng to đấy, nhưng tôi nghĩ chắc làm được.

Dưới đây là vài hình ảnh do Dr Nguyên chụp vào ngày cuối cùng của workshop. Đáng lẽ có mặt 60-70 học viên, nhưng vì phần lớn phải về vào ngày thứ 3 (theo chương trình) nên chỉ còn một số "true blue" còn lại.



Lâu lâu mới có được một phòng học mát và sạch sẽ như thế này. Mấy lần trước phải chen nhau trong giảng đường nóng gần chết, nóng đến nỗi máy lạnh chạy mà mồ hôi vẫn chảy ròng. Đây là phòng học mà tôi thấy hài lòng nhất. Rất tiếc phòng chỉ chứa khoảng 70 người mà thôi.



Đang giải thích về cái gì đây. Không nhớ được.




Kí tên trong sách của tôi cho một học viên.


Cùng một chưng sĩ ở Bv Hùng Vương



Bs Hậu, Viện vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên



Một chưng sĩ trẻ khác mà tôi quên tên (xin lỗi em nhé)


Không thể thiếu "đại gia" Bs Vinh!



Và Bs Danh, Trung tâm dinh dưỡng TpHCM



Với các Các bạn từ Đại học Y Phạm Ngọc Thạch



Hình lưu niệm ngày thứ 4 (không đủ)



Và tặng quà cáp. Chẳng biết có gì trong cái bag này? Người đứng bên trái là Bs Nguyễn Ngọc Rạng (Bệnh viện An Giang) và người đứng bên phải đang cười là Gs Thy Khuê (Đại học Y dược TPHCM). Anh Rạng rất giỏi về máy tính và rất bén nhạy với con số. Chị Khuê cũng vậy, rất bén nhạy với R.

Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét