Tiêu cực của sẹo lồi và sẹo rỗ

Sự hình thành của hai loại sẹo này tuy có khác nhau đôi chút nhưng xét về mức độ ảnh hưởng của chúng thì lại hoàn toàn khác nhau.Tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng sẹo rỗ và sẹo lồi đều không phải là mong muốn của bất cứ ai. Bài viết này giúp bạn có thêm thông tin về các loại sẹo.

Để so sánh 2 loại sẹo này chúng ta có thể dựa trên một số tiêu chí như:

-Về mặt thẩm mỹ: Xét về mặt thẩm mỹ sẹo lồi và sẹo rỗ đều rất xấu, nhưng sẹo lồi đôi lúc khiến người khác cảm thấy sợ hãi hơn. Chính vì vậy mà những người bị sẹo, đặc biệt là trên mặt, đều cảm thấy rất tự ti.


-Về mức độ tác động: Sau khi sẹo rỗ hay sẹo lồi để lại trên mặt thì có thể có những tác động không đáng. Ví dụ như vào những ngày thời tiết thay đổi, vết sẹo có thể di chứng, gây ra ngứa rát rất khó chịu, đặc biệt là sẹo lồi. Vùng bị sẹo lồi có thể căng mọng lên hoặc thâm tím lại, khiến người bị sẹo thấy đau nhức.

-Về điều trị: Có thể nói cách trị sẹo rỗ hay sẹo lồi sẽ diễn ra bằng một quá trình nhưng hầu hết mọi người đều cho rằng sẹo lồi khó điều trị hơn sẹo rỗ, bởi sẹo rỗ theo thời gian có thể được lấp đầy và dần xóa mờ đi, còn sẹo lồi thì không ngược lại như vậy.

Trên đây là một số tiêu chí cơ bản để so sánh sẹo lồi và sẹo rỗ. Bạn có thể nhận ra rằng cả sẹo lồi và sẹo rỗ đều không gây nguy hiểm cho sức khỏe nhưng dường như sẹo lồi gây nhiều khó khăn và cản trở hơn đúng không? Chính vì vậy, cần có những biện pháp để trị sẹo lồi nhanh chóng, hiệu quả.

Tại Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab, công nghệ trị sẹo lồi Laser CO2 Fractional đang và đang được ứng dụng thành công trong việc điều trị sẹo lồi với hiệu quả trị sẹo lên tới 90%, mang lại làn da trắng hồng, phẳng mịn, và sự tự tin cho mọi khách hàng.
Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét