Nên biết sẹo lồi bằng kem liệu có tốt không ?

Trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm kem trị sẹo cho khách hàng lựa chọn.Tuy nhiên đa số mọi người dùng kem điều trị sẹo đều không biết các tác hại mà nó đem lại thay vì xóa vết sẹo trên da,đặc việt với loại kem trị sẹo lồi nói riêng.Bài viết này mình sẽ chứng minh cho các bạn thấy những góc tiêu cực khi dùng kem trị sẹo thường xuyên.

Sẹo lồi là tình trạng gia tăng quá mức về số lượng và trật tự của các mô da. Có không ít những phương pháp chữa trị sẹo lồi hiệu quả, tuy nhiên những phương pháp chữa trị thông thường như bôi bên ngoài da không thể tác động vào sâu bên trong da, vì thế không thể loại bỏ đựơc sẹo lồi tận gốc, triệt để
Tác hại trị sẹo lồi bằng kem
Hơn nữa trong các loại kem trị sẹo thường chứa hỗn hợp những chất hoá học có thể làm tổn thương da và gây những hậu quả nghiêm trọng cho da như mẩn ngứa, dị ứng, viêm đỏ,.. Chính vì vậy khi muốn dùng kem trị sẹo, bạn nên đến thăm khám tại các trung tâm da liễu để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn cụ thể.

Những tác hại tiềm ẩn khi dùng kem trị sẹo lồi

Thực tế cho thấy nếu bạn dùng kem trị sẹo không đúng cách, bạn sẽ có thể gặp phải những vấn đề sau:

- Dị ứng với các loại kem trị sẹo với những biểu hiện như da lốm đốm, da không đều màu, cảm thấy bị châm chích, khó chịu, có cảm giác ngứa giống như bị bỏng… Đây chỉ là những biểu hiện ban đầu, những hậu quả sau đó còn có thể nặng nề hơn nhiều.

- Không ít người không những không điều trị được các vết sẹo mà còn có thể có nguy cơ ung thư da khi dùng những sản phẩm kem trị sẹo chứa Hydroquinone. Vì vậy, việc tuân thủ những quy tắc điều trị sẹo hiệu quả là tuyệt đối không dùng những sản phẩm không rõ ràng.
Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét