Cùng chia sẻ cách dùng dầu dừa điều trị mụn bọc

Có thể bạn chưa biết dầu dừa cũng tác dụng điều trị mụn bọc như các loại kem trị mụn. Dầu dừa làm cho làn da mềm mại, sạch và trắng sáng. Bài viết này sẽ cho bạn thêm kinh nghiệm khi dùng dầu dừa để trị mụn bọc. 
>>> Nguyên nhân hình thành mụn bọc do đâu? 
>>> Điều trị mụn bọc hiệu quả bằng tỏi

Trong dầu dừa có chứa những axit béo quan trọng, những axit đó sẽ thấm vào da và tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại để bảo vệ làn da khỏi nhiễm trùng và tránh các loại mụn. Thành phần quan trọng nhất trong dầu dừa đó là vitamin E, đây là loại vitamin cần thiết cho làn da của bạn. Nó làm sạch các lỗ chân lông, điều tiết các chất bã nhờn trên da mặt bạn. Đây là loại mỹ phẩm từ tự nhiên nên bạn hoàn toàn yên tâm về tính an toàn của nó. 


Cách điều trị mụn bọc bằng dầu dừa:

Bước đầu bạn phải làm sạch da bằng một số chất tẩy rửa nhẹ, điều này làm cho các lỗ chân lông mở rộng, dầu dừa dễ thấm vào da. Sau đó bạn thoa dầu dừa với lớp mỏng lên da và xoa nhẹ nhàng. Để đó trong vòng 15 phút cho làn da hấp thụ các dưỡng chất, sau đó rửa mặt sạch để loại bỏ lớp dầu dừa. dùng phương pháp này đều đặn sẽ làm cho tình trạng mụn bọc trên mặt tan biến. Khi chọn dầu dừa nên chọn nguyên chất, không dùng nhiều tạp chất. Đây là phương pháp điều trị mụn bọc hiệu quả và giúp chăm sóc, nuôi dưỡng làn da đẹp mịn màng.

Ngoài ra, để điều trị triệt để tình trạng mụn bọc, bạn nên dùng công nghệ New E-Light Plus. Đây là công nghệ trị mụn thế hệ mới, được các tổ chức FDA ( Mỹ ) và CE ( Châu Âu ) chứng nhận về độ an toàn và tính ưu việt của nó.
Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét