Mẹo vặt mua điện thoại cũ

Thị trường điên thoại di dộng đặt biệt là smatphone tại thời điểm hiện tại có quá nhiều nhà cung cấp cũng như mẫu mã khiến bạn choáng ngợp. Từ đó những cảnh bon chen dở khóc dở cưới khi mua điện thoại cũng diễn ra.
Mẹo vặt mua điện thoại cũ

Từ việc mua phải hàng giả hàng nhái, tới hàng dựng lại kém chất lượng, rồi hàng ăn cắp khóa mạng và nhiều thứ hơn nữa vẫn diễn ra khi bạn mua cho mình chiếc điện thoại. Không phải bạn nào cũng có đủ tiền để sắm cho mình một chiếc smatphone ưng ý, do đó hàng loạt các smatphone cũ và hàng xách tay được đưa về Việt Nam giúp mọi người có thể thỏa mãn nhu cầu và sắm sửa cho mình một chiếc điện thoại ứng ý với giá tiền phải chăng. Bằng kinh nghiệm của mình tapchimeovat.com xin chia sẽ giúp bạn những mẹo vặt giúp bạn phân biệt thật giả cho chiếc điện thoại của mình.

Quan sát và so sánh:

Hàng thật thì do được chế tạo bởi công nghệ cao + kiểm tra chất lượng rất kĩ nên sẽ luôn sắc sảo hơn hàng nhái , mặc dù hiện nay hàng nhái cũng được chế tạo rất giống , sắc sảo hơn so với trước những cũng không thể nào bằng được hàng thật . Một mẹo nhỏ khi đánh giá một chiếc điện thoại chính hãng đang muốn mua bạn có thể đến tận nơi những trung tâm di động lớn và uy tín xem thử trước hàng thật tại những nơi đó trước.

Hãy cầm thử máy lên để xem phom máy như thế nào cảm giác cầm nặng nhẹ ra sao, bạn nhớ ghi nhớ những đặc điểm đó nhé.

Nhớ bật thử lên và xem thửu cả giao diện máy ra sao phần mên có những gì đặc trưng không, ghi nhớ nhưng nét bạn cảm nhận được khi cầm nắm , bấm, và dùng thử những sản phẩm chính hãng đó … nhớ ghi nhớ thật kỹ nhé để có thể so sánh khi mua hàng. . Máy tàu nhái kiểu dáng rất tài tình nhưng giao diện thì khác hẳn máy chính hãng, và dễ dàng nhận biết nếu từng dùng qua hàng tàu, hoặc cũng có thể biết là hàng tàu nếu dùng giao diện của chính hãng.Vi dụ Nokia, Samsung, LG, ... mỗi hãng có một giao diện riêng mà dễ dàng nhận biết được.

Phân biệt nhờ thẻ bảo hành chính hãng

 Hàng chính hãng bao giờ cũng sẽ có thẻ bảo hành chính hãng ghi rõ thông tin về bảo hành , số imei ( bạn bật điện thoại rồi bấm *#06# hoặc tháo pin sau máy sẽ nhìn được số imei , cả 2 số này phải trùng nhau và trùng với số imei trên thẻ bảo hành chính hãng ) , về thời hạn bảo hành thì thường hàng mới sẽ có thẻ bảo hành chênh với thời điểm mua hàng là 14 tháng , trừ một số dòng máy cao cấp thời hạn bảo hành có thể lên đến 24 tháng hoặc 36 tháng ví dụ như dòng Nokia 8800 Arte , Carbon Arte của Nokia .Thường giờ các hãng đều bảo hành điện tử bạn chỉ cần lắp sim vào và kích hoạt là xong.

Nhận biết nhờ hóa đơn đỏ

Đương nhiên điện thoại di động chính hãng phải chịu một mức thuế của Nhà nước nên khi mua hàng bạn hoàn toàn có quyền đòi hỏi được nhận hóa đơn đỏ , cách nhận biết này dành cho những người đi mua mới tại cửa hàng , nếu mua hàng cũ bạn nên hỏi chính xác nguồn gốc của sản phẩm , giấy tờ (nếu còn). Về giá của hàng chính hãng thì thường chỉ khác biệt rất ít , cửa hàng rẻ nhất và đắt nhất thường chỉ chênh nhau một vài trăm là nhiều , nếu muốn yên tâm nên lựa chọn mua tại những siêu thị điện thoại di động lớn như Thế Giới Di Động hay Viễn Thông A .... tuy giá có đắt một chút nhưng dịch vụ và chế độ bảo hành bù lại rất tốt . Ngoài ra giá cả có thể chênh nhau do những linh kiện , phụ kiện kèm theo máy , khuyến mại ...


Chúc các bạn mua được chiếc điện thoại ưng ý!
Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét