Mẹo vặt làm mặt nạ cho da trong những ngày hè

Thời tiết nắng gắt oi ả của mùa hè luôn nhẫn tâm cướp đi nhan sắc của bạn. Hãy chủ động bảo vệ, chăm sóc làn da của mình trước sự tấn công của cái thời tiết đáng ghét ấy của mùa hè. Xin chia sẻ với các bạn một vài mẹo vặt làm mặt nạ cho da những ngày hè
Nguyên liệu thiên nhiên không chứa các chất bảo quản hay xử lý qua hóa chất sẽ mang lại cho da nguồn sinh khí hoàn toàn sạch và tốt.

meo-vat-lam-mat-la-cho-da-trong-nhung-ngay-he

Mặt nạ cung cấp dưỡng chất và làm mát dịu da trong những ngày hè, tùy vào loại nguyên liệu sử dụng mà bạn có thể sử dụng 1 hoặc 2 lần trong một tuần. Nguyên liệu thiên nhiên không chứa các chất bảo quản hay xử lý qua hóa chất sẽ mang lại cho da nguồn sinh khí hoàn toàn sạch và tốt.

Khoai tây và Sữa tươi

                                  meo-vat-lam-mat-la-cho-da-trong-nhung-ngay-he1

Không chỉ là một trong thành phần của những món ngon dễ ăn mùa hè, khoai tây còn là nguyên liệ không thể thiếu cho chiếc mặt nạ làm mát da trong ngày hè. Khoai tây có tính tẩy nhẹ và sữa tươi giúp làn da tươi mát. Hấp chín mềm khoai tây, tán nhuyễn với một ít sữa tươi. Sử dụng đều đặn sẽ giúp da bạn giảm đi những vết thâm và trắng sáng.

Nghệ và Trứng gà

meo-vat-lam-mat-la-cho-da-trong-nhung-ngay-he2

Nghệ trộn chung với lòng đỏ trứng gà cũng là một mẹo vặt nhỏ giúpsáng da và căng da từ thiên nhiên an toàn. Mặc dù quá trình trẻ hóa và trắng sáng của da sẽ diễn ra tương đối chậm nhưng chắc chắn, việc sử dụng nghệ sẽ làm sáng da và trứng gà sẽ cải thiện độ đàn hồi cho da.

Yến mạch và Sữa chua

meo-vat-lam-mat-la-cho-da-trong-nhung-ngay-he3

Yến mạch hoàn hảo trong việc làm trắng da và sữa chua sẽ giúp tẩy tế bào chết cho da. Có thể nói loại mặt nạ này là hai trong một khi vừa kết hợp làm trắng lẫn tẩy tế bào chết cho da. Sữa chua bạn nên chọn loại không đường, yến mạch bạn có thể mưa loại nguyên hạt và tự xay để đảm bảo chất lượng.

Cám gạo và Mật ong

meo-vat-lam-mat-la-cho-da-trong-nhung-ngay-he4

Cám gạo mang lại sự mịn màng cho làn da và mật ong có tính sát khuẩn, liền sẹo. Loại mặt nạ này phù hợp cho hầu hết các loại da nên các bạn cứ yên tâm sử dụng. Mật ong thì bạn nên chọn mua loại nguyên chất để tránh bị tác dụng phụ, do các loại mật ong đã qua xử lí sẽ chứa chất bảo quản dễ gây dị ứng da.
Ngoài sử dụng những mặt nạ thiên nhiên cho da trong mùa hè. Các bạn cũng cần  tham khảo thêm bí quyết giúp da không cháy nắng mùa hè để có một làn da trắng khỏe.

Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét