Đắng lòng và mẹo chữa lòng bị đắng của giới trẻ

Mới đây trong cộng đồng giới trẻ do vệ sinh không tốt lên đang bị mắc một căn bệnh " đắng lòng" rất trầm trọng với tốc độ lây lan quá khủng khiếp. Giờ thì đi đâu làm gì cũng thấy đắng lòng, rồi thì lan ra thành đắng mề, đắng mật, đắng phèo,... căn bệnh cứ lan ra lan ra rồi thì đến cả đắng ass, đắng ngọc, đắng bím,... Mới đây sau khi có nói chuyện với giáo sư cù trọng xoay và xin ý kiến chúng tôi xin giúp bạn đọc một số cách chữa đắng lòng.

Đắng lòng và mẹo chữa lòng đắng của giới trẻ

Phương pháp thủ công chữa đắng lòng

Dạo này thấy trên facebook có nhiều bạn trẻ bị "ĐẮNG LÒNG" nên sau đây mình xin chia sẻ với các bạn bí quyết chọn lòng ngon, không bị đắng:

1. Lòng non của lợn hay bị đắng nên hãy chọn loại bé, ống ruột căng và tròn, màu trắng hồng, chất dịch bên trong màu trắng sữa.

2. Những đoạn lòng đường kính lớn, mỏng, dẹp, chất dịch bên trong màu vàng thường không được non, ăn sẽ dai và dễ đắng.

3. Để luộc lòng lợn trắng, giòn, sau khi luộc chín, bạn vớt lòng ra ngâm vào một bát nước sôi để nguội đã vắt thêm vài giọt chanh.

4. Khi luộc, bạn không nên thả lòng lợn vào vào nồi nước lã ngay từ đầu, mà phải làm sạch, chờ nước thật sôi mới thả lòng vào.

5. Trước đó, bạn dùng nước lạnh pha với một chút phèn chua (phèn chua đã được nướng phồng), đun sôi rồi để nguội.

6. Khi lòng vừa chín tới (khoảng 10 phút sau khi thả lòngvào nước) thì vớt lòng ra, thả ngay vào chậu nước phèn chua đã chuẩn bị. Ngâm cho đến khi lòng nguội thì vớt ra, xắt miếng vừa ăn. Làm như thế, lòng vừa giòn vừa có màu trắng đẹp mắt, không bị thâm đen và không bị đắng

Chúc các bạn ngon miệng"

Chữa đắng lòng bằng Vim

 Chữa đắng lòng bằng Vim

"Dạo này thấy nhiều bạn bị bệnh "đắng lòng". Mình có thuốc gia truyền siêu linh nghiệm chữa căn bệnh này nên mách nước.

Mấy bạn ra tiệm mua chai thuốc giống như bên dưới. Một ngày uống ba lần lúc bụng đói. Mỗi lần uống ba muỗng canh. Uống chừng tám ngày là hết "đắng lòng", an tâm vô tủ nằm yên nghỉ.

Chúc các bạn chóng bình phục.

Thương!"

Chứa đắng lòng bằng đường ngọt lòng 

 Chứa đắng lòng bằng đường ngọt lòng

"Đã có đường trị đắng lòng cho các thanh niên, và đặc biệt cho các tờ báo lá cải chuyên "đắng lòng", "cảm động", "cư dân mạng xôn xao"..."
(Sưu tầm)

Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét