người vợ bị người bạn thân thiết cưỡng bức nhưng ko kháng cự

Lúc em nhờ anh Nam mua thuốc hộ, anh ấy đã làm cho nhục em.

Tôi hỏi sao ko la lên, chống cự lại, người vợ nói uống thuốc vào rất buồn ngủ, mệt mỏi bắt buộc ko thể kháng cự.
Vo bi nguoi ban than thiet cuong buc nhung khong khang cu
Ảnh minh họa

Tôi 28 tuổi, lớn lên ở 1 vùng quê thuộc tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, là con út trong gia đình khó khăn bắt buộc phải lên Sài Gòn đi làm cho phụ gia đình. Sau hai năm gặp gỡ em, 1 đám cưới đã diễn ra và em về quê sinh sống. người vợ tôi là người nông thôn nhưng trải qua làn da trắng, khuôn mặt khá xinh, ai cũng khen. Tôi rất vui mừng và thấy hạnh phúc. Lấy nhau được 5 năm, chúng tôi trải qua cháu trai 3 tuổi. Gia đình ko khá giả mấy bắt buộc tôi phải làm cho việc rất rất rất quá sức, ai kêu gì tôi cũng làm cho, tiền bạc phải dành dụm từng đồng để chi tiêu cho gia đình, chưa kể phải đi đám tiệc dòng họ hai bên. Ngược lại chúng tôi sống rất hạnh phúc, người vợ hiểu được vất vả của tôi bắt buộc nàng lo toan mọi việc trong nhà.
Tôi ko muốn đi làm cho xa quê nữa, chỉ muốn ở gần người vợ con, sống cuộc sống an nhàn. Em tâm sự rằng muốn đi làm cho lại để kiếm tiền phụ gia đình nhưng tôi ko đồng ý vì muốn em trải qua thời gian chăm lo cho con, gia đình. Em cứ xin được đi, rồi tôi cũng mềm lòng, câu chuyện tiến hành từ đây.
Chúng tôi thu xếp hành trang đi làm cho ở Long An, cách xa nhà cỡ khoảng 130 km, ở đó trải qua em người vợ tôi đang làm cho bắt buộc ở chung cho trải qua chị trải qua em. người vợ chồng tôi thuê phòng riêng ở vì em người vợ cũng trải qua bạn ở chung rồi, sinh hoạt rất bất tiện, tôi xin vào làm cho chung với công ty của người vợ. làm cho được cỡ khoảng 1 năm tôi bị bệnh và phải nghỉ, về quê dưỡng bệnh, bỏ lại người vợ 1 mình.
người vợ tôi đi làm cho chung với 1 người chị đồng nghiệp, đôi lúc đi nhờ người khác, dưới quê mọi người bảo tôi bắt buộc lên ở chung với người vợ. Tôi biết ngụ ý của mọi người nói gì bắt buộc trả lời rất vô tư “người vợ chồng tin tưởng nhau, chẳng trải qua gì cả”. 1 lần tôi lên thăm người vợ, bất chợt đọc được các tin nhắn trong điện thoại trải qua lời chọc ghẹo và yêu thương, người vợ nói người ta chỉ đùa thôi. Với linh tính của 1 người chồng, tôi biết ko phải như thế, từ đó tôi ở chung với người vợ và xin việc làm cho, cũng chẳng thấy người vợ trải qua biểu hiện gì khác bắt buộc lại yên tâm. Được 1 thời gian tôi phải về quê sửa lại căn nhà cũ để cha mẹ và con ở kín đáo hơn, vì cũng sắp tới mùa mưa.
cỡ khoảng 1 tháng tôi lên đi làm cho và ở chung với người vợ. Trong thời gian xa nhau, tôi thường xuyên nhắn tin và gọi điện cho người vợ. 1 lần em nói bị bệnh và rất mệt, uống thuốc mà ko hết, tôi bảo em đi thăm khám bệnh, ngày nào cũng hỏi thăm. người vợ bảo đã mua rất rất quá sức thuốc nhưng ko khỏi, rồi nhờ Nam cùng công ty mua hộ loại thuốc khác, uống vào hai hôm là khỏi, chỉ trải qua điều uống thuốc đó hoặc buồn ngủ. Tôi thầm cảm ơn Nam đã giúp người vợ mình khỏi bệnh. Sửa nhà ở quê xong, tôi lên và kết bạn với Nam, thấy anh cũng tốt bụng, dễ gần.
Vì lý do riêng mà người vợ Nam về quê, Nam thuê phòng ở cạnh tôi để thân nhau hơn, tôi cũng ko nghĩ gì rất rất quá sức vì ai cũng trải qua quyền riêng tư, thích ở đâu thì ở. Nam hoặc qua nhà người vợ chồng tôi ăn ngủ, người vợ tôi cũng nhiệt tình tiếp đón, tôi rất mừng vì trải qua được người người vợ chu đáo. 1 ngày, điện thoại của người vợ reo, thấy tên người gọi là “Mẹ anh Nam”, điện thoại gần tôi bắt buộc nhấc lên nghe luôn.
Bên kia đầu dây là giọng nói của 1 người đàn bà lớn tuổi, tôi chưa kịp nói gì thì đã nghe “Tôi xin cô hãy tha cho con tôi, đừng trải qua dụ dỗ nó nữa. Cô ăn ở với nó như vậy chưa đủ hoặc sao, tôi gặp chồng cô sẽ nói cho anh ta biết đã bị cắm sừng”. Tôi chết đứng, chẳng nói được gì, tiếp sau đó là 1 tin nhắn tự xưng người vợ của Nam. người vợ bảo tất cả chỉ là hiểu nhầm, tôi lại gọi cho Nam và cũng được anh nói như thế.
Rồi Nam gặp tôi giải thích, nói ko trải qua gì và sẽ giải thích cho gia đình về sự hiểu lầm này. Muốn biết thật hư bắt buộc tôi âm thầm theo dõi. Sau ngày đó mọi chuyện trở về bình thường, tôi cố gắng làm cho như ko trải qua gì nhưng trong tim lúc nào cũng đau.
1 hôm Nam tới nhà tôi nhậu, trong lúc tôi đang lúi húi làm cho đồ nhắm, quay lại thấy Nam chồm sát vào người người vợ tôi, tôi hỏi “Hai người làm cho gì thế”. Tôi biết Nam định hôn người vợ mình. Tôi định đấm đá nhưng nghĩ “chưa tới lúc mọi chuyện cần sáng tỏ”. Tiệc nhậu cũng qua, do tửu lượng yếu bắt buộc Nam lăn ra ngủ trước, tôi dọn dẹp rồi vào lấy điện thoại của Nam coi trải qua gì bất thường ko. các dòng tin cứ nhảy múa trước mặt tôi với các lời yêu thương và xin tha thứ. Tôi hiểu ngay người vợ mình đã bị Nam, người bạn đầy giả nhân giả nghĩa này cưỡng bức.
Vài ngày sau, vào buổi tối, chuông điện thoại lại reo lên, ko ai khác lại là “Mẹ anh Nam” với các lời lẽ đầy nhục nhã, kết thúc cuộc gọi thấy vẻ mặt người vợ đầy sợ hãi và tức giận. Hỏi 1 lúc người vợ tôi kể: “Lúc em nhờ anh Nam mua thuốc hộ, anh ấy đã làm cho nhục em”. Tôi hỏi “Sao lúc đó em ko la lên, chống cự lại”. người vợ nói uống thuốc vào rất buồn ngủ, mệt mỏi bắt buộc ko thể kháng cự lại được. Chuyện đó đã xảy ra 1, hai lần. Tôi nghĩ ví dụ người vợ ko trải qua tình cảm với Nam do sao ko dám nói mà lại vui vẻ và thân mật, trải qua cơ hội thực hiện rất rất quá sức lần như vậy.
Tôi ko biết đúng như lời em nói hoặc ko nhưng cũng tạm tin như vậy. Sáng hôm sau tôi đứng đón Nam trước nơi làm cho việc nhưng anh ta ko dám ra và đã trốn đi khỏi nơi ở. Tôi do quá sốc về tinh thần bắt buộc suốt mấy ngày ko ăn uống gì, ngất đi, được mọi người đưa đi cấp cứu. người vợ hứa sẽ ko nói chuyện và qua lại với ai nữa. Tôi chấp nhận tha lỗi.
Mọi chuyện đã qua được vài tháng, dù tha thứ cho người vợ nhưng các lúc tôi buồn là trong đầu lại thấp nghỉ nghỉ thoáng hình ảnh đó. Tôi yêu người vợ lắm, em rất chịu khó, chu đáo trong mọi việc. Giờ tôi phải làm cho sao để trải qua các quyết định bình thường trở lại, mong được sự góp ý từ các bạn đọc.
Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét