Các tư tưởng tình dục sai lầm trải qua khả năng phá hỏng hạnh phúc của bạn

1 mối quan hệ trải qua khả năng rạn nứt và bị phá hoại bởi các tư tưởng sai lầm về vấn đề tình dục...

ko chỉ gây các hiểu lầm khó giải quyết, các quan điểm sai lầm về chuyện yêu trải qua khả năng làm cho rạn nứt thậm chí phá hỏng hoàn toàn mối quan hệ. Dưới đây là 1 trong các điều cả hai bắt buộc làm cho rõ ngay từ đầu ví dụ ko muốn mối quan hệ chung bị đe dọa:
Tình dục chỉ để sinh con đẻ cái
Điều đáng sợ nhất của quan điểm này đó là nó dập tắt ham muốn của các cặp đôi, nhất là ở độ tuổi trung niên. Khác với loài vật, tình dục ở người vượt ngoài mục đích duy tri nòi giống. Đây là hoạt động giúp gắn kết hai cá thể và là cách duy trì mối quan hệ sâu sắc. ví dụ bạn cho rằng, chuyện chăn gối chỉ gói gọn trong cỡ khoảng thời gian vài năm sau lúc kết hôn thì đã tới lúc thoặc đổi quyết định đó. Loại bỏ quan điểm này sẽ giúp tinh thần của bạn thoải mái tận hưởng các cảm xúc thăng hoa mà cuộc yêu mang lại.
Tình dục chỉ là hoạt động mang tính sinh lý
Cơ sở của chuyện chăn gối ko chỉ nằm ở các ham muốn mang tính sinh lý mà còn là các trải nghiệm về cảm xúc và tinh thần. Ngoài cải thiện sức khỏe, hoạt động tình dục còn giải tỏa căng thẳng và làm cho phấn chấn tinh thần. ví dụ bị áp lực và ko thoải mái, các cuộc vui sẽ ko còn diễn ra đúng nghĩa mà chỉ còn lại cảm giác nặng nề, khó chịu.
các quan điểm sai lầm về tình dục như dưới đây trải qua khả năng phá hoại hạnh phúc  - Ảnh 1.
Ảnh minh họa
Phụ nữ ko bắt buộc chủ động trong chuyện yêu
quan điểm này cốt tử phổ biến do các nước châu Á, nơi tồn do tư tưởng nam giới luôn là người chủ động và trải qua quyền hạn hơn phái yếu. Tuy vậy, trong thời đại ngày nay, điều này ko còn phù hợp. Để sở hữu các cuộc vui trọn vẹn và hoàn hảo, phụ nữ ko bắt buộc quá thụ động bởi chúng sẽ lúcến phái mạnh cảm thấy nhàm chán và ko mấy hào hứng. Tuy vậy, bạn cũng đừng bắt buộc quá mạnh bạo làm cho các chàng “sợ”.
Chỉ phụ nữ xinh đẹp mới hấp dẫn đàn ông
Vấn đề tâm lý này là trở ngại cho ko ít người và cũng là lý do phổ biến lúcến các cuộc yêu trở bắt buộc kém hoàn hảo. lúc chưa hoàn toàn loại bỏ được các rào cản tâm lý, bạn sẽ phải đối mặt với các lo lắng, hồi hộp và căng thẳng trong cuộc yêu và do đó, ko thể sở hữu 1 cuộc vui đúng nghĩa. bắt buộc nhớ, hãy tự hào về các gì mình trải qua, đừng tự ti về các gì mình ko sở hữu. Tập trung vào các sở thích và làm cho phong phú cuộc sống tinh thần sẽ giúp bạn trở bắt buộc cuốn hút hơn với các chàng. Nam giới sẽ khó cưỡng lại các cô nàng sở hữu chiều sâu tâm hồn và trải qua chút gì đó bí ẩn.
Nhu cầu tình dục sẽ biến mất lúc trải qua tuổi
Ham muốn tình dục ko chỉ khác biệt giữa các người khác nhau mà với mỗi người, cảm xúc này cũng lên xuống rõ rệt theo độ tuổi. Tuy rằng nhu cầu sẽ giảm dần lúc trải qua tuổi nhưng chúng ko hoàn toàn biến mất. Như đã đề cập phía trên, cuộc yêu phụ thuộc khá rất rất quá sức vào cảm xúc và tâm lý chứ ko hoàn toàn bị chi phối bởi các biến đổi sinh lý của cơ thể do đó, bạn trải qua khả năng chủ động kiểm soát chúng. quyết định ham muốn biến mất lúc trải qua tuổi sẽ kìm hãm cuộc yêu của bạn nhất là lúc cả hai đã bước sang tuổi trung niên. Lâu dần, ý nghĩ này trải qua khả năng dập tắt lửa yêu của cả hai và lúc đó, mối quan hệ của bạn đã thiếu đi 1 phần hết sức quan trọng.
Mai Hồng Quân / Theo Trí Thức Trẻ
Bạn trải qua khả năng coi thêm: 
Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét