Các điều đơn thuần ko ngờ nhưng trải qua khả năng lúcến bạn gặp chấn thương lúc quan hệ

Cắt ngắn móng tay của bạn mỗi lúc gần gũi bởi lẽ 1 bộ móng sắc nhọn trong hoàn cảnh này sẽ trở thành thứ vũ khí tạo ra thương tích cho người kia.

Tình dục là sự hòa quyện đam mê, cảm xúc mãnh liệt. Mỗi lúc ở bên nhau và cảm hứng dâng trào, chắc chắn cả hai sẽ chỉ muốn lao vào nhau và để cho mọi thứ thăng hoa. Nhưng hãy cẩn trọng 1 chút, ví dụ chỉ làm cho theo cảm xúc bản năng lúc đó, rất trải qua khả năng hai bạn sẽ phải đối diện với các vết thâm tím, đau đớn trên cơ thể. lúc điều ấy xảy ra, hai bạn sẽ thấy rất khó chịu thậm chí là ngại quan hệ các lần sau.
Dưới đây là 1 số cách vô tình bạn trải qua khả năng gây ra các thương tích cho người kia trong lúc quan hệ tình dục:
Để móng tay dài, cào và bám xiết lấy đối phương
Trong lúc “yêu”, bạn trải qua khả năng vô tình giữ người kia lại gần, kéo họ, cố gợi cảm hơn bằng miết các ngón tay bạn trên cơ thể người ấy, thậm chí là cào nhẹ. Bạn nghĩ làm cho như thế đối phương sẽ cảm nhận được niềm đam mê mãnh liệt trong bạn. Tất nhiên, điều đó là tốt. Nhưng hãy nhớ, cắt ngắn móng tay của bạn mỗi lúc gần gũi bởi lẽ 1 bộ móng sắc nhọn trong hoàn cảnh này sẽ trở thành thứ vũ khí tạo ra thương tích cho người kia. Dù nguyên trạng thương tổn này ko quá nghiêm trọng nhưng nó sẽ ảnh hưởng tới cuộc “yêu” ngay lúc đó.

nhung dieu don gian khong ngo nhung co the lúcen ban gap chan thuong lúc quan he - 1
Cắt ngắn móng tay của bạn mỗi lúc gần gũi bởi lẽ 1 bộ móng sắc nhọn trong hoàn cảnh này sẽ trở thành thứ vũ khí tạo ra thương tích cho người kia. (Ảnh minh họa)
Cắn nhẹ vào tai
Đây là 1 hành động rất quyến rũ, gợi cảm và lúcến đối phương thích thú. Nhưng bắt buộc nhớ, hành động cắn này phải được kiểm soát, nhẹ nhàng… Đừng sử dụng miệng cắn quá mạnh sẽ lúcến người kia đau đớn và tai nạn tình dục xảy ra.

nhung dieu don gian khong ngo nhung co the lúcen ban gap chan thuong lúc quan he - 2
Đừng sử dụng miệng cắn quá mạnh sẽ lúcến người kia đau đớn và tai nạn tình dục xảy ra. (Ảnh minh họa)
Cắn vào các bộ phận trên cơ thể
Cũng tương tự như việc bạn cắn vào dái tai, quy tắc cần phải nhớ là hãy nhẹ nhàng cho dù bạn áp dụng cắn vào đâu trên cơ thể. Đừng nghĩ là 1 cái cắn vào bắp tay hoặc chân sẽ ko đau đớn, ví dụ ko kiểm soát tốt bạn vẫn trải qua khả năng lúcến người kia bị đau.

nhung dieu don gian khong ngo nhung co the lúcen ban gap chan thuong lúc quan he - 3
Đừng nghĩ là 1 cái cắn vào bắp tay hoặc chân sẽ ko đau đớn, ví dụ ko kiểm soát tốt bạn vẫn trải qua khả năng lúcến người kia bị đau. (Ảnh minh họa)
Đeo đồ trang sức
Việc bạn đeo đồ trang sức lỉnh kỉnh bằng kim loại, đồng hồ đeo tay, vòng tay… trong lúc quan hệ trải qua khả năng gây ra các chấn thương tình dục và dẫn tới bầm tím cho chính bạn và cả đối phương.

nhung dieu don gian khong ngo nhung co the lúcen ban gap chan thuong lúc quan he - 4
Trang sức trải qua khả năng trở thành thứ vũ khí gây sát thương cho đối phương và chính mình lúc quan hệ tình dục (Ảnh minh họa)
Thử các tư thế quá táo bạo
lúc thử các tư thế, vị trí khác nhau, hãy chắc chắn rằng bạn cảm thấy an toàn lúc thực hiện. Quan hệ tình dục trên 1 bề mặt gồ ghề, hoặc ở tư thế lưng và đầu gối của bạn bị gập lại 1 cách ức chế sẽ ko tốt chút nào. Rất trải qua khả năng bạn sẽ gặp phải chấn thương với các tư thế ko phù hợp này.

nhung dieu don gian khong ngo nhung co the lúcen ban gap chan thuong lúc quan he - 5
Quan hệ tình dục trên 1 bề mặt gồ ghề, hoặc ở tư thế lưng và đầu gối của bạn bị gập lại 1 cách ức chế sẽ ko tốt chút nào. (Ảnh minh họa)
Theo Minh Khuê (Theo thehealth)
Bạn trải qua khả năng coi thêm: Bí mật thực đơn giảm cân của Hà Anh Tuấn

Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét