Hãy cẩn thận, sau lúc làm cho “chuyện ấy” bạn rất trải qua khả năng sẽ làm cho 1 việc lúcến bạn hối hận ko kịp

Khoa học chứng minh thời điểm bạn thiếu tỉnh táo và dễ làm cho chuyện dại dột này nhất chính là ngay sau lúc ân ái mặn nồng.

Sau 1 cuộc chiến giường chiếu cuồng nhiệt bạn thường làm cho gì? Đàn ông chắc chắn sẽ muốn đi ngủ bởi anh ta đã dồn hết sinh khí cho màn “chốt hạ” ấy rồi. Còn phụ nữ thì sao, trải qua lẽ nàng sẽ muốn ôm ấp và tâm sự 1 chút. Và đó chính là lúc rủi ro nhất, lúc đầu óc vẫn còn đê mê và mọi rào cản phòng thủ đã được hạ xuống, bạn rất trải qua khả năng sẽ tiết lộ bí mật tăm tối nhất, đáng xấu hổ nhất của mình.
Hãy cẩn thận, sau lúc làm cho “chuyện ấy” bạn rất trải qua khả năng sẽ làm cho 1 việc lúcến bạn hối ko kịp - Ảnh 1.
Tâm sự sau lúc ân ái trải qua khả năng là 1 ý kiến rất tồi tệ (Ảnh: Internet)
Đây là tâm lý rất bình thường. Theo cụm nghiên cứu mới được công bố trên diễn đàn Tâm lý học cá nhân và xã hội, người ta thường trải qua xu hướng chia sẻ quá rất rất quá sức kiến thứccá nhân lúc đang hưng phấn tình dục, thậm chí là lúc chỉ đang nghĩ tới “chuyện ấy”. Chà, trải qua vẻ như tình dục lúcến ta buông thả và dễ dãi ở khá rất rất quá sức khía cạnh nhỉ?
Nghiên cứu này gồm 3 nghiên cứu độc lập. Trong 2 nghiên cứu đầu tiên, các nhà nghiên cứu chia các người tham gia thành 2 nhóm. Sau đó, họ cho 1 nhóm coi hình ảnh và clip cảnh nóng, nhóm còn lại coi hình ảnh bình thường và clip về mèo.
Hai nhóm đối tượng sau đó được hỏi han và đề nghị chia sẻ kiến thứccá nhân hoặc chuyện thầm kín với người khác giới, Kết quả cho thấy, nhóm được coi các hình ảnh và clip liên quan tới tình dục, dù ko trải qua hoạt động tình dục thực sự nào dễ chia sẻ kiến thứcvà chuyện riêng tư thầm kín của mình hơn.
Ở nghiên cứu thứ 3, các cặp đôi được cho coi clip 1 cặp đôi quan hệ tình dục hoặc clip cặp đôi âu yếm nhau nhưng ko làm cho “chuyện ấy”. Sau đó, các người tham gia được hỏi về chuyện riêng tư của họ với đối tác của mình (chồng/người vợ hoặc người yêu cùng tham gia nghiên cứu), mức độ sâu đậm mà họ trải qua với câu chuyện đó và liệu họ trải qua muốn tiến xa với người khác giới trong câu chuyện.
Hãy cẩn thận, sau lúc làm cho “chuyện ấy” bạn rất trải qua khả năng sẽ làm cho 1 việc lúcến bạn hối ko kịp - Ảnh 2.
Ảnh: Internet
Kết quả rất thú vị, các người được coi các clip tình dục táo bạo hơn ko chỉ dễ dàng kể ra chuyện của mình hơn mà họ còn thể hiện mức độ sâu sắc cũng như ý định tiến tới với người kia mạnh mẽ hơn các người thuộc nhóm coi clip âu yếm nhẹ nhàng.
Và sự tình ko dừng lại ở việc kể chuyện hoặc chia sẻ kiến thứcriêng tư, nhất là lúc chúng ta trải qua quan hệ tình dục thực sự thoặc vì chỉ tiếp cận hình ảnh khơi gợi chuyện tình dục. Phụ nữ luôn trải qua xu hướng muốn gắn bó và cam kết với người mình trải qua quan hệ tình dục, từ bản năng tự nhiên coi đối tác tình dục này trải qua khả năng là người cha tiềm năng của con mình. Chính sự gắn bó bản năng đó lúcến phụ nữ dễ dàng mất phòng thủ và đem hết ruột gan ra chia sẻ với người vừa chung chăn gối với mình.
Tất nhiên ai cũng trải qua quyền trải qua các bí mật đào sâu chôn chặt, các ký ức đau buồn hoặc quá khứ sai trái, và các ý định điên rồ mà ví dụ thổ lộ với chồng hoặc người yêu thì chẳng trải qua gì hoặc ho cả. Vậy bắt buộc, ví dụ bạn cảm thấy ko thể kiểm soát được các gì mình muốn nói, tốt hơn cả là hãy học tập đàn ông mà đi ngủ sau lúc “yêu” để tránh các biến chứng trải qua hối hận cũng đã muộn do vạ miệng mà ra.
(Nguồn: Elitedaily)
Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét