Sai lầm nghiêm trọng của các bà người vợ lúc quan hệ lúcến chồng chán ngấy

Dù vô tình hoặc cố ý, lúc phụ nữ làm cho các điều ko phù hợp trên giường, ngay lập tức bạn trải qua khả năng “giết chết” tâm trạng của chồng.


Dù vô tình hoặc cố ý, lúc phụ nữ làm cho các điều ko phù hợp trên giường, ngay lập tức bạn trải qua khả năng “giết chết” tâm trạng của chồng. Tất nhiên, để biết cái gì bắt buộc làm cho, cái gì ko là cả 1 quá trình tích lũy kinh nghiệm và cần thời gian để hiểu đúng, làm cho đúng.
1 vấn đề nữa là, đối với các cặp người vợ chồng đã kết hôn lâu năm, 1 lúc tâm trạng, sự hứng thú trong chuyện chăn gối mất đi sẽ rất khó để khơi lại. Do đó, chỉ 1 sai lầm trên giường cũng trải qua khả năng làm cho hỏng “cuộc vui”. Và lúc nguyên trạng đó kéo dài, thậm chí còn lúcến chồng chán ko muốn gần gũi người vợ.
Dưới đây là các hành động phụ nữ vô tình lúcến chồng thấy chán ngấy và mất hứng mỗi lúc bên người vợ. các bà người vợ bắt buộc học hỏi và rút kinh nghiệm để ko mắc phải các lỗi này:
Nhìn chằm chằm đi nơi khác, ko tập trung lúc đang “yêu”
lúc cả hai ở bên nhau trong 1 ko gian riêng tư, anh ấy cố gắng để làm cho bạn vui thì ngược lại, bạn nhìn chằm chằm lên trên nhà hoặc nhìn đi nơi khác 1 cách lơ đãng… cử chỉ này của bạn sẽ lúcến chồng ngay lập tức thấy chán.

sai lam nghiem trong cua cac ba vo lúc quan he lúcen chong chan ngay - 1
Chỉ 1 sai lầm trên giường cũng trải qua khả năng làm cho hỏng “cuộc vui”. Và lúc nguyên trạng đó kéo dài, thậm chí còn lúcến chồng chán ko muốn gần gũi người vợ (Ảnh minh họa)
ví dụ bạn ko thực sự muốn “yêu” hôm nay, hãy từ chối thoặc vì việc đồng ý rồi mất tập trung như vậy. Anh ấy sẽ hiểu theo nghĩa: 1 là bạn ko trải qua cảm giác với chồng, hai là anh ấy ko làm cho đủ tốt để lúcến bạn si mê. nguyên trạng này hoàn toàn ko tốt 1 chút nào cho mối quan hệ người vợ chồng.
Ngủ thiếp đi
Vẫn biết đây là bản năng của cơ thể, là hoạt động tự nhiên rất rất quá sức lúc chúng ta ko kiểm soát được. Nhưng thử hình dung, lúc anh ấy đang hào hứng để “yêu” người vợ, giật mình nhìn ra người vợ đã ngủ tự lúc nào thì cảm giác sẽ ra sao? Chắc chắn anh ấy sẽ chán lắm.
trải qua 1 cách để khắc phục vấn đề này. Trước mỗi cuộc “yêu”, ví dụ bạn thực sự cảm thấy mệt mỏi và thấy rằng mình ko thể hoàn toàn hòa nhập vào cuộc “yêu” 1 cách hăng say nhất, bạn hãy từ chối và hẹn anh ấy vào hôm sau. Đừng mang 1 cơ thể quá mệt mỏi lúc làm cho “chuyện ấy” vì nó chẳng mang lại chút hứng thú nào cho cả bạn và anh ấy.

sai lam nghiem trong cua cac ba vo lúc quan he lúcen chong chan ngay - 2
ví dụ bạn ko thực sự muốn “yêu” hôm nay, hãy từ chối thoặc vì việc đồng ý rồi mất tập trung như vậy. (Ảnh minh họa)
Trả lời điện thoại
lúc đã làm cho chuyện ấy với chồng, hãy đặt điện thoại ở chế độ yên lặng và để nó thật xa chiếc giường của hai bạn. Đừng cầm vội lấy chiếc điện thoại và “buôn chuyện” trong lúc anh ấy đang muốn vui vẻ cùng bạn. Hành động này sẽ lúcến chồng bạn cực kì bực bội và khó chịu.
Gọi nhầm tên người khác
Đây là 1 sai lầm nghiêm trọng, 1 sự đả kích rất lớn với chồng của bạn lúc bạn ko may gọi nhầm tên người đàn ông khác. Chắc chắn anh ấy sẽ chỉ muốn nổi điên. Dù cho bạn nhầm lẫn, ko cố ý hoặc 1 chút kỉ niệm xưa ùa về lúcến bạn ko tự chủ được nhưng sai lầm này sẽ lúcến hôn nhân của bạn gặp họa.
Cào cấu gây trầy xước cơ thể của chồng
Bạn đang trải qua 1 niềm cảm hứng, bạn thể hiện đam mê của mình nhưng hành động tưởng như sẽ làm cho anh ấy vui này cũng trải qua khả năng mang lại tác hại ngược. Hãy chắc chắn rằng bạn cắt móng tay, ko phải đôi móng nhọn cào làm cho xước da thịt của chồng vì điều đó chẳng trải qua gì dễ chịu cả.
Theo Minh Khuê (Theo Bold) (thăm khám phá)
Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét