các bà người vợ sẽ giật mình lúc biết đàn ông thực sự chỉ nhịn quan hệ được ngần này thời gian

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, 1 người đàn ông khỏe mạnh bình thường, trải qua cuộc sống tình cảm và thể chất tốt trải qua khả năng nhịn quan hệ tình dục trong thời gian tối đa… 3 tuần.


Tình dục đối với cả nam và nữ đều quan trọng như nhau. thế nhưng, vì sự khác biệt trong cảm xúc, cấu tạo cơ thể bắt buộc nhu cầu, ham muốn và khả năng chịu đựng chuyện ấy của hai giới là khác nhau. Hầu hết mọi người đều biết rằng, với nam giới, tình dục là 1 điều khá quan trọng trong cuộc sống. đó cũng là lí do rất rất quá sức phái đẹp phụ nữ lo sợ ví dụ vì nguyên do nào đó mà phải “nhịn” yêu, chồng sẽ ra ngoài… tòm tem.

cac ba vo se giat minh lúc biet dan ong thuc su chi nhin quan he duoc ngan nay thoi gian - 1
Hầu hết mọi người đều biết rằng, với nam giới, tình dục là 1 điều khá quan trọng trong cuộc sống. đó cũng là lí do rất rất quá sức phái đẹp phụ nữ lo sợ ví dụ vì nguyên do nào đó mà phải “nhịn” yêu, chồng sẽ ra ngoài… tòm tem. (ảnh minh họa)
Vậy rốt cục, đàn ông trải qua khả năng nhịn “yêu” trong bao lâu?
Đàn ông trải qua khả năng nhịn quan hệ trong… 3 tuần
Trong cuộc sống, ko thể tránh khỏi các lúc người vợ chồng phải xa nhau hoặc bên nhau nhưng cần kiêng cữ như… người vợ sinh đẻ, ốm đau, bệnh tật… Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, 1 người đàn ông khỏe mạnh bình thường, trải qua cuộc sống tình cảm và thể chất tốt trải qua khả năng nhịn quan hệ tình dục trong thời gian tối đa… 3 tuần. Trong lúc đó, với phụ nữ, quãng thời gian nhịn được là cỡ khoảng 1 tháng.
Sự khác biệt này nằm ở chỗ, đàn ông sản xuất “tinh binh” liên tục. Do đó, lúc phải nhịn “yêu”, nó tích tục, đùn ứ “tinh binh” lại gây bí bách, khó chịu và thậm chí là rối loạn. Vì thế, chỉ cỡ khoảng 3 tuần mà ko được “giải tỏa”, đàn ông sẽ sinh bức xúc, khó chịu, cáu bẳn, cảm xúc thất thường.

cac ba vo se giat minh lúc biet dan ong thuc su chi nhin quan he duoc ngan nay thoi gian - 2
lúc phải nhịn “yêu”, nó tích tục, đùn ứ “tinh binh” lại gây bí bách, khó chịu và thậm chí là rối loạn. Vì thế, chỉ cỡ khoảng 3 tuần mà ko được “giải tỏa”, đàn ông sẽ sinh bức xúc, khó chịu, cáu bẳn, cảm xúc thất thường. (Ảnh minh họa)
Riêng đối với phụ nữ, thời gian nhịn “yêu” lâu hơn là bởi phụ nữ quan hệ tình dục xuất phát từ cảm xúc chứ ko hẳn vì ham muốn thể xác. Do đó họ trải qua khả năng nín nhịn tốt hơn. Ngoài ra, lúc ko được quan hệ đủ, tác dụng phụ đối với phụ nữ cũng ít hơn nam giới.
ko thể nhịn “yêu” quá 3 tuần, vậy đàn ông sẽ ngoại tình lúc bắt buộc ngừng quan hệ với người vợ?
Đừng nhìn mọi thứ dưới góc độ tiêu cực như thế. ko phải lúc nào lúc thiếu thốn tình dục đàn ông cũng ngoại tình. thế nhưng, họ sẽ trải qua cách giải tỏa khác để giữ gìn, chung thủy với người vợ, miễn đó là người đàn ông tốt và ko muốn phản bội người vợ.
Sau 1 thời gian nhịn yêu, cơ thể người đàn ông sẽ tự giải phóng bằng cơ chế… mộng tinh. Bên cạnh đó, đàn ông cũng trải qua khả năng chủ động thủ dâm để giải tỏa cho mình và giữ gìn với người vợ. Tất nhiên, các cách này chỉ giúp họ bớt căng thẳng về mặt cơ thể chứ ko thể giúp thỏa mãn về mặt tinh thần.
Do đó, ví dụ người vợ chồng bạn đang bên trong giai đoạn phải kiêng cữ, vì các lí do bất khả kháng ko thể gần gũi chồng được, các người người vợ bắt buộc khéo léo giúp chồng giải tỏa ham muốn để tránh các nghi ngờ ko đáng trải qua. Quan hệ tình dục ko chỉ trải qua sự xâm nhập, miễn là người người vợ hiểu cho nỗi khổ của chồng trải qua khả năng thực hiện cái hành vi âu yếm khác. Điều này lúcến chồng hết bức xúc và thỏa mãn mà còn làm cho tăng tình cảm người vợ chồng.
Theo Minh Khuê (TH) (thăm khám phá)
Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét