Dấu hiệu nhìn thấy tay "sát gái" đích thực chỉ yêu cho vui

Ví dụ trải qua yêu thật sự, anh ta sẵn sàng khoe người yêu mình cho cả thế giới này biết.

Còn gì đau lòng hơn lúc phát hiện anh chàng bạn đang gọi là "người yêu" kia suốt ngày kêu "anh chưa sẵn sàng", "anh còn phải làm cho việc này việc kia", tán tỉnh bạn chỉ để làm cho dày "chiến tích tán gái" của mình? cách tốt nhất là hãy tìm hiểu kĩ các dấu hiệu dưới đây để ko đi xa tới mức hối ko kịp nhé!

1. Chẳng chia sẻ bất kỳ điều gì về chính mình 
1 anh chàng chưa thực sự ko sẵn sàng cho 1 mối quan hệ sẽ ko bật mí cho bạn tí tẹo gì về chính mình. Chẳng sở thích, chẳng phim ảnh, thậm chí là cũng chẳng tâm sự về các điều phiền muộn hoặc hạnh phúc trong cuộc sống.
ví dụ cứ dính phải 1 gã chẳng hé cho bạn điều gì về mình như thế thì tốt hơn hết là quay đầu "thả thính" chỗ khác luôn và ngay.
2. ko cho bạn gặp mặt gia đình 
ví dụ cứ năm lần bảy lượt anh ta từ chối đưa bạn về nhà ra mắt cha mẹ, người thân hoặc bạn bè, thì chắc chắn bạn mãi chỉ là cô người yêu trong "sách vở" mà thôi. lúc đàn ông thực sự muốn gắn kết, anh ta sẽ dẫn bạn về nhà giới thiệu ngay lập tức.
3. Mọi thứ về anh ta luôn là 1 ấn số 
Nói dối đi đây đi đó hoặc đi cùng ai chính là dấu hiệu chắc chắn chỉ ra bạn chưa thực sự được gọi tên là "người yêu" 1 cách đúng nghĩa. Đây chẳng khác chi thông điệp rằng trong trái tim anh ta, bạn chẳng trải qua tí tị tì ti chỗ đứng nào cả.

dau hieu nhan biet tay "sat gai" dich thuc chi yeu cho vui - 2
4. ko hẹn hò công khai mà cứ phải giấu diếm
đơn thuần dễ hiểu, ví dụ trải qua yêu thật sự, anh ta sẵn sàng khoe người yêu mình cho cả thế giới này biết. Cái kiểu lẩn tránh lúc gặp người quen hoặc chốn chui chốn lủi lúc vô tình gặp bạn bè ngoài quán xá thì trải qua lúc anh ta đã trải qua người yêu từ lâu rồi cũng bắt buộc, và dĩ nhiên, bạn chỉ là cô "em gái nuôi" mà thôi.
5. ko hề biết ghen lúc bạn đi chơi với người khác giới
Bạn chắc chắn trải qua quyền bị nghi ngờ lúc anh ta thậm chí còn khuyến khích bạn đi chơi với các anh đàn ông khác mà chẳng ghen tí nào. trải qua lúc lúc đó anh ta còn tranh thủ "thả thính" 1 cô nàng khác ko chừng.
6. Vài ngày ko nói chuyện cũng chẳng hề hấn gì
Đang tíu tít nói chuyện cả tuần trời đột nhiên lặn mất tăm rồi lại xuất hiện, còn nghi ngờ gì nữa, bạn chỉ là "đồ chơi" lúc rảnh rỗi của gã trăng hoa kia thôi. ví dụ thực sự chưa sẵn sàng cho 1 mối quan hệ, đàn ông đều sẽ tỏ ra thờ ơ, chẳng mấy tha thiết nói chuyện và toàn dửng dưng nói cho xong mà thôi.

dau hieu nhan biet tay "sat gai" dich thuc chi yeu cho vui - 3
7. Nói dối
Tuổi tác thì che giấu, nghề nghiệp thì bịa đặt, lại còn sử dụng nick ảo để nói chuyện hoặc ti tỉ điều dối trá khác chính là trò chơi của mấy gã "trai đểu" chứ ko phải 1 người đàn ông nghiêm túc trong tình yêu. Hãy tỉnh táo sử dụng lý trí suy xét chứ đừng chỉ "cứ yêu, và yêu, thế thôi" nha các cô gái thông minh.
Theo Theo Tuyết Nhung (thăm khám phá)
Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét