Đau đớn lúc yêu, đây là 8 lí do bạn cần biết

Là phụ nữ, ko ít người từng 1 lần trải qua cảm giác đau rát lúc quan hệ.
Theo Cuộc thống kê quốc gia Mỹ về Tình dục năm 2009, 30% phụ nữ cảm thấy đau đớn trong lần quan hệ gần nhất. Nhưng chỉ vì nó thường xuyên ko trải qua nghĩa là ko sao. Tiến sĩ Debra Herbenick, nhà nghiên cứu sức khoẻ tình dục của Đại học Indiana do Bloomington nói: "Đau đớn lúc quan hệ tình dục ko chỉ phá vỡ khoảnh khắc vui vẻ lúc đó. Nó trải qua khả năng để lại các biến chứng lớn hơn: sợ tình dục và mất dần hứng thú. "Đau là cách để cơ thể bạn báo hiệu rằng trải qua điều gì đó ko ổn, đó là 1 bước để nhìn lại và tìm hiểu coi điều gì đang xảy ra.".

Dạo đầu ngắn
Phụ nữ chậm nhập cuộc hơn nam giới. Và việc các chàng đã lao vào "cuộc chiến" trong lúc nàng còn chưa thực sự sẵn sàng. Do đó, đối với 1 số phụ nữ, họ cần yêu và ôm hôn lâu hơn; 1 số người khác thích coi phim nhạy cảm; hoặc 1 số người lại thích âu yếm phần cổ và ngực. ko ai hiểu rõ cơ thể mình hơn chính chính mình mình. Do đó, cần phải hướng dẫn chàng các gì bạn thích và bạn muốn. 
1 số phụ nữ ko thực sự biết điều gì làm cho mình hưng phấn, điều này trải qua khả năng là trở ngại lớn. Trong nguyên trạng này, bạn bắt buộc thử nghiệm và trải nghiệm âu yếm rất rất quá sức hơn.
Thiếu chất bôi trơn
dau don lúc yeu, day la 8 li do ban can biet - 1
Bạn trải qua khả năng dạo đầu đủ nhưng ví dụ cơ thể bạn ko tiết đủ chất bôi trơn thì việc yêu sẽ là 1 cực hình. Thêm vào đó, vùng kín khó trải qua khả năng ướt hơn quá rất rất quá sức sau 5 tới 7 phút lúc não của bạn đã hòa vào cuộc yêu.
trải qua rất rất quá sức yếu tố trải qua khả năng ảnh hưởng tới lượng chất bôi trơn của cơ thể. Yêu trong phòng tắm trải qua khả năng làm cho khô nhanh, hoặc thuốc dị ứng, thuốc ngừa thai,...cũng trải qua khả năng làm cho phái đẹp bị khô rát.
Hãy chắc chắn rằng bạn trải qua 1 chai dầu bôi trơn ở ngay trong phòng ngủ. Bạn trải qua khả năng ko cần nó thường xuyên, nhưng bạn sẽ ko bị phá vỡ cuộc yêu mỗi lúc tới ngày khô rát.
Căng thẳng 
dau don lúc yeu, day la 8 li do ban can biet - 2
Bạn trải qua 1 triệu việc phải làm cho trong 1 ngày, và bạn đem các áp lực đó lên giường. Thư giãn là 1 phần quan trọng của cảm giác sẵn sàng và chờ đợi cuộc yêu. các cặp người vợ chồng bắt buộc mát-xa nhẹ nhàng cho nhau 1 chút trước lúc nhập cuộc. Ngoài ra, 1 số động tác yoga nhẹ nhàng cũng giúp giải tỏa tâm lý sau 1 ngày mệt mỏi.
Vùng kín quá khít
Đối với 1 số ít người, lúc của quý của chàng quá lớn và cô bé của nàng quá nhỏ, trải qua khả năng sẽ gây đau trong các lần đầu. Rất rất rất quá sức lần phụ nữ ngại ngùng lúc yêu cầu chàng làm cho chậm hoặc nhẹ nhàng hơn. Chất bôi trơn trải qua khả năng hỗ trợ phần nào. Ngoài ra, ví dụ kích thước của chàng quá lớn dễ va vào cổ tử cung gây đau hoặc ko thoải mái, hai bạn trải qua khả năng thử đổi tư thế.
Nhiễm trùng đường sinh dục 
dau don lúc yeu, day la 8 li do ban can biet - 3
1 số bệnh nhiễm trùng bộ phận sinh dục thông thường nhất như mụn rộp sinh dục, nấm men,...trải qua khả năng lúcến chuyện yêu trở bắt buộc khó chịu. Ngay cả các thoặc đổi nhỏ trong âm hộ hoặc âm đạo cũng trải qua khả năng gây ra đau. 
Hầu hết các bệnh nhiễm trùng bộ phận sinh dục đều được kiểm soát hoặc chữa khỏi, và các xét nghiệm rất đơn thuần. ví dụ bạn đang đau và thấy các bất thường ở vùng kín, điều quan trọng nhất là đi thăm khám bác sĩ.
Lạc nội mạc tử cung
Căn bệnh lạc nội mạc tử cung ảnh hưởng tới cỡ khoảng 7% phụ nữ. Nó trải qua khả năng dẫn tới đau đớn lúc yêu, tới mức trải qua khả năng thực sự ko thể chịu đựng được.
Thật ko may, để điều trị lạc nội mạc tử cung trải qua khả năng cần giải phẫu nội soi. ví dụ bạn đau đớn lúc yêu và lúc hành kinh, và vì bệnh này trải qua yếu tố di truyền, ví dụ trải qua người phụ nữ nào trong gia đình từng bị lạc nội mạc tử cung, bạn bắt buộc đi siêu âm.
Hội chứng ruột kích thích (IBS)
Rất ít người nghĩ rằng 2 việc này liên quan tới nhau, nhưng IBS là 1 nguyên do phổ biến lúcến chuyện yêu đau đớn. ví dụ bạn trải qua các triệu chứng IBS phổ biến nhất - co thắt, đau bụng, đầy hơi, táo bón hoặc tiêu chảy, đi kèm với đau lúc quan hệ tình dục, thì đây trải qua khả năng là gốc rễ của vấn đề.
Bạn bắt buộc nói chuyện với bác sĩ để điều trị IBS. trải qua rất rất quá sức cách để giảm các triệu chứng như thoặc đổi chế độ ăn uống, thuốc men, giảm căng thẳng và mát-xa.
Thoặc đổi hoóc-môn
Sự thoặc đổi trong thời kỳ mãn kinh ảnh hưởng rất rất quá sức tới cuộc yêu. các bộ phận của vùng kín trải qua khả năng trở bắt buộc nhạy cảm hơn.
trải qua rất rất rất quá sức cách để giảm thiểu các triệu chứng ko mong muốn thời kì mãn kinh. Bạn bắt buộc tham khảo lời khuyên của các bác sĩ phụ khoa.
Theo Ngọc Trâm (Dịch từ Cosmo)
Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét