1 đêm ái ân vụng trộm, tôi rơi vào bẫy của kẻ mình sắp cưới làm cho chồng

Đám cưới đã cận kề, tôi ko ngờ, anh ta lại chơi tôi 1 vố đau như thế. Sau lúc làm cho tôi bẽ mặt trước hai họ, anh ta thản nhiên hủy hôn và để lại cho tôi nỗi nhục nhã ê chề.


Đã từng trải qua lúc tôi nghĩ rằng mình may mắn lúc yêu được người như anh ta. Nhưng quả đúng ở đời ko ai học được chữ ngờ. Cho tới giờ, tôi mới cay đắng cụ thể cố níu giữ 1 kẻ ko còn yêu mình thì chỉ làm cho khổ mình mà thôi. Và nỗi nhục mà tôi đang phải gánh chịu hiện nay là cái giá mà tôi phải trả cho việc cố đeo bám người đã muốn phũ mình.
Yêu nhau hơn 3 năm, tôi mơ về 1 mái nhà và các đứa trẻ với anh ta. Nhưng trải qua lẽ đó là giấc mơ của tôi chứ ko phải của anh ta. Anh và tôi quen nhau từ lúc còn học chung cấp 3. Chính anh ta là người theo đuổi tôi trước chứ ko phải tôi yêu. Ngày đó, tôi yêu 1 người khác, là bạn chung… Chuyện tình đó của tôi và người kia kéo dài tới 4 năm nhưng rồi hai đứa đường ai nấy đi vì người cũ của tôi mắc bệnh trọng và ko muốn tiếp tục.
mot dem ai an vung trom, toi roi vao bay cua ke minh sap cuoi lam chong - 1
Cho tới giờ, tôi mới cay đắng cụ thể cố níu giữ 1 kẻ ko còn yêu mình thì chỉ làm cho khổ mình mà thôi. Và nỗi nhục mà tôi đang phải gánh chịu hiện nay là cái giá mà tôi phải trả cho việc cố đeo bám người đã muốn phũ mình. (Ảnh minh họa)
trải qua khả năng mọi người nghĩ tôi tồi tệ lúc bỏ người yêu đang mắc bệnh nhưng cuộc sống ko ai nói trước được điều gì. Căn bệnh của anh ấy ko thể trải qua con, còn tôi thì muốn trải qua 1 gia đình tử tế. Ngày đó tôi phải đấu tranh rất rất rất quá sức mới dám chia tay anh bởi vì anh cũng phũ phàng đẩy tôi ra. Anh động viên tôi tìm hạnh phúc khác. Nghĩ đi nghĩ lại, tôi quyết định chia tay, coi nhau là bạn để ko dày vò anh và ko lúcến tương lai của mình đau khổ, bế tắc.
Sau lúc chia tay người cũ 1 năm, tôi mới nhận lời yêu bạn trai hiện do. Anh ấy đem lòng yêu thầm tôi bao năm cho tới lúc tôi và tình cũ chấm dứt mới công khai tình yêu. Tôi các tưởng sau ngần ấy các trắc trở, lúc bên người này, chúng tôi sẽ trải qua hạnh phúc mãi mãi.
Chuyện tình của chúng tôi cũng khá êm đềm vì chúng tôi đều là bạn học, hai gia đình cũng biết nhau cả. Thời gian đầu yêu nhau anh ta chiều tôi lắm bởi vì bao năm yêu đơn phương giờ mới được đáp đền. Nhưng rồi càng về sau, anh ta càng đối xử tệ. Tôi lờ mờ cụ thể điều đó lúc tình yêu bước sang năm thứ 3. Và rồi, cuối cùng anh ta nói sẽ chia tay. Tôi hỏi lí do, anh ta ko nói, chỉ nói cảm thấy ko còn hợp nữa.
mot dem ai an vung trom, toi roi vao bay cua ke minh sap cuoi lam chong - 2
Tôi lờ mờ cụ thể điều đó lúc tình yêu bước sang năm thứ 3. Và rồi, cuối cùng anh ta nói sẽ chia tay. Tôi hỏi lí do, anh ta ko nói, chỉ nói cảm thấy ko còn hợp nữa. (ảnh minh họa)
Đời người con gái trải qua thì, tôi đã mất 4 năm với cuộc tình cũ, giờ lại 3 năm với anh ta… tôi ko đủ can đảm để đồng ý chia tay vì tôi sợ mình ko còn yêu ai được nữa, cơ hội hạnh phúc cũng sẽ vụt bay. Tôi tìm mọi cách để níu kéo. Trước tình cảnh đó, thậm chí bị tôi đe dọa sử dụng cái chết, anh ta đành phải chấp nhận.
Tôi thúc giục đám cưới sớm hơn… anh ta cũng im lặng chấp nhận. Nhưng rồi mọi việc lại rẽ sang 1 hướng khác chỉ vì 1 sai lầm ngờ nghệch của tôi. Trước ngày tôi đám hỏi, người cũ của tôi muốn hẹn gặp. Tôi đã đắn đo rất rất rất quá sức vì tôi ko muốn làm cho ảnh hưởng tới tình cảm hiện do. Vậy mà chính chồng sắp cưới của tôi đã động viên tôi đi. Anh ấy nói chuyện cũ của tôi anh ấy ko lạ, anh cũng ko ghen, anh đồng ý cho tôi đi gặp để tạ từ rồi sau đó về vun vén cho gia đình nhỏ của mình.
Nghe lời anh ta, đêm ấy tôi đi gặp người tình cũ. Thực sự tôi ko làm cho gì, chỉ ở cùng khách sạn với anh và tâm sự. Tôi đâu trải qua ngờ đó là màn kịch mà chồng sắp cưới của tôi tạo bắt buộc. Anh ta thuê người chụp hình, rồi lưu bằng chứng.
mot dem ai an vung trom, toi roi vao bay cua ke minh sap cuoi lam chong - 3
Thực sự tôi ko làm cho gì, chỉ ở cùng khách sạn với anh và tâm sự. Tôi đâu trải qua ngờ đó là màn kịch mà chồng sắp cưới của tôi tạo bắt buộc. Anh ta thuê người chụp hình, rồi lưu bằng chứng. (Ảnh minh họa)
Ngày hôm sau, cả gia đình anh sang hủy hôn với tôi với lí do tôi phản bội, cắm sừng chồng. Tôi chết lặng. Đây là 1 vở kịch mà cả anh ta và người cũ của tôi bắt tay nhau làm cho. nguyên do là bởi vì anh ta trải qua tình cảm với con gái sếp, người giàu trải qua… Anh ta cho tình cũ của tôi 1 khoản tiền để nhờ hẹn gặp. Thực ra người cũ của tôi cũng ko đoán được chỉ làm cho theo yêu cầu…
Tôi vô tình trở thành loại đàn bà ko ra gì. Tất nhiên, nó cũng là sự khờ dại và ngu ngốc của tôi nữa. Giờ tôi bị hủy hôn, lời đàm tiếu của thiên hạ lúcến tôi nhục nhã ê chề. Nhưng tôi tbị rách ai được lúc mà tôi cố níu kéo 1 kẻ hết yêu mình.
Theo Thùy Trang (thăm khám phá)
Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét