Các"điểm G" bí mật trên cơ thể chàng mà nàng cần biết để "chuyện ấy" ko thể tuyệt hơn

Giống như phụ nữ, trên cơ thể phái mạnh cũng tồn do rất rất quá sức điểm nhạy cảm mà ví dụ được kích thích đúng cách và hợp lý sẽ tạo kết quả mạnh mẽ.


Khả năng đạt cực khoái ở nam giới phụ thuộc vào rất rất rất quá sức yếu tố như tâm lý, tình cảm, thể chất,... thế nhưng, mỗi chàng trai đều trải qua các điểm kích thích nhất định mà ví dụ biết cách tiếp cận, bạn trải qua khả năng dễ dàng tìm được sự đồng điệu trong cuộc yêu. Dưới đây là các điều bạn trải qua khả năng làm cho với "điểm G" trên cơ thể chàng:
Chiếm đoạt vùng mặt
Vùng mặt là 1 trong các địa điểm nhạy cảm ko chỉ của phụ nữ. các nụ hôn do khu vực này là điều ko thể thiếu trong mỗi cuộc vui. ví dụ trải qua sự hòa quyện, giao thoa giữa các nụ hôn nồng cháy và ngọt ngào hoặc chỉ là hôn phớt do khu vực này sẽ lúcến chàng say đắm và cảm thấy mới mẻ.
thăm khám phá vùng cổ
Đừng bỏ quả khu vực này ví dụ bạn muốn chiếm đoạn trọn vẹn chàng. ko người đàn ông nào trải qua khả năng cưỡng lại các kích thích do khu vực này. các vị trí bạn trải qua khả năng khai thác đó là vùng cổ, gáy và tai. Đây là tập hợp các vị trí lúcến chàng rất dễ dàng nhận được hứng khởi lúc bị kích thích.
Tiếp cận vùng ngực
Đừng cho rằng chỉ phụ nữ mới bị kích thích do khu vực vùng ngực. Theo các chuyên gia giải phẫu học, vùng đầu núm vú tập trung rất rất rất quá sức dây thần kinh thụ cảm và chỉ cần kích thích nhẹ, cơ thể cũng nhận được các xúc cảm tuyệt vời. Thoặc vì các nụ hôn đơn thuần, bạn trải qua khả năng thử các chiêu trò bạo lực hơn như cắn hoặc cấu nhẹ do đây. lúc kích thích ở đây, bạn hoàn toàn trải qua khả năng tạo các cơn cực khoái toàn thân rất kết quả cho chàng. Chắc chắn cuộc yêu của bạn sẽ sở hữu các màu sắc thú vị.
cácđiểm G bí mật trên cơ thể chàng mà nàng cần biết để chuyện ấy ko thể tuyệt hơn - Ảnh 1.
Ảnh minh họa
Chiếm hữu cặp hông
Vùng hông cũng là 1 trong các khu vực nóng đối với nam giới. ví dụ muốn được yêu mà ngại mở lời, hãy chủ động âu yếm chàng do khu vực này. Chỉ cần chạm nhẹ và khéo léo vuốt ve, chàng sẽ ngay lập tức hưởng ứng. Hơn nữa, lúc được kích thích đúng cách, thời gian yêu của cả chàng sẽ được kéo dài hơn bình thường. Nhẹ nhàng mơn trớn, massage khu vực này trong cuộc yêu là gợi ý rất đáng giá các bạn bắt buộc thử.
Đừng bỏ qua vùng bụng
Hôn nhẹ lên vùng bụng, rốn cũng sẽ lúcến chàng đặc biệt hứng thú và hưng phấn. Tất nhiên, bạn ko thể bỏ bê các khu vực trọng điểm khác và dành quá rất rất quá sức thời gian do đây. Chỉ cần các nụ hôn phớt do đây đã đủ đánh thức các cảm xúc mạnh mẽ của chàng.
Chú ý cặp đùi
Là khu vực tập trung rất rất quá sức dây thần kinh cảm giác kích thích khu vực đùi 1 cách hợp lý là điều đặc biệt quan trọng. Thông thường, vuốt ve, mơn trớn là cách kết quả nhất đánh thức hưng phấn do đây. Cấu véo nhẹ vào đùi cũng là chiêu trò mà rất rất quá sức cô nàng nghịch ngợm thường áp dụng.
Vuốt ve phần cuối xương cụt
Theo các chuyên gia giải phẫu học, mơn trớn vùng xương cụt của chàng sẽ khơi gợi được năng lượng tình dục mạnh mẽ. Điểm cuối xương cụt là nơi tụ hội các đầu dây thần kinh dẫn tới "cậu bé" và do đó, ham muốn sẽ đẩy mạnh lúc khu vực này được kích thích.

Mai Hồng Quân / Theo Trí Thức Trẻ
Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét