23 năm 'yêu' chưa 1 lần lên đỉnh cho tới lúc cô ấy làm cho thử việc này

Với chị, quan hệ với chồng như 1 nhiệm vụ phải hoàn thành mỗi tuần chứ ko hề trải qua chút niềm vui nào.

Tôi 45 tuổi, nhưng tôi chưa bao giờ đạt cực khoái cho tới 3 năm trước đây. đó ko phải là do thiếu cố gắng, của bất kỳ ai trong hai người. Tôi quan hệ lần đầu lúc 19 tuổi. Và sau đó, tôi ko thể ko nghĩ, "Đây là tình dục? Thật là 1 sự thất vọng." Thật ko may, mọi thứ đã ko tốt hơn rất rất quá sức trong các năm tôi 20, 30 tuổi.
Tôi đã trải qua quan hệ với vài người khác, nhưng nó ko lúcến tôi cảm thấy đáng nhớ. Sau lúc chia tay người thứ hai, tôi quyết mình: "Mình sẽ ko làm cho việc này nữa cho tới lúc lấy chồng". Và tôi vẫn kiên trì với điều đó. Chồng tôi và tôi ko quan hệ cho tới lúc chúng tôi kết hôn, lúc tôi 36 tuổi.
người vợ chồng tôi thường quan hệ ba lần 1 tuần, mặc dù tôi ko trải qua cực khoái. Sau 2,5 năm, tôi biết rằng mình rất thích thân mật và đụng chạm. nhưng nó ko bao giờ đủ để làm cho cho tôi lên đỉnh. Chồng tôi cũng rất lưu tâm lúc thường xuyên hỏi: "Nói cho anh biết em thích cái gì" hoặc "Anh làm cho thế này trải qua lúcến em thích ko?".
Tôi đã đọc rất rất rất quá sức và mọi người đều nói tình dục tuyệt vời như thế nào. Nhưng đối với tôi, đó chỉ là 1 việc vặt khác trên danh sách hàng triệu việc phải làm cho mỗi ngày. Tôi nghĩ, "Phải trải qua cái gì đó hơn thế này."
   

lúc tôi hỏi bác sỹ phụ khoa các gì tôi trải qua khả năng làm cho, cô ấy đề nghị tôi thử tự sướng. Tôi nghĩ: "Chị đang đùa tôi à?". Cũng trong cỡ khoảng thời gian đó, tôi nhìn thấy 1 quảng cáo trong 1 tạp chí về Trung tâm Y tế cho phụ nữ, cho biết: "ko thể trải qua cực khoái? ko biết cực khoái là gì? ko hài lòng về tình dục?". Nó thực sự đánh động tôi. lý do, tôi tiến hành gặp bác sĩ do Trung tâm vào tháng 1 năm 2011, ngay sau lúc tôi cai sữa cho đứa con thứ hai (lúc đó tôi 41 tuổi).
Bác sĩ đã làm cho rất rất rất quá sức xét nghiệm máu và nói rằng tôi trải qua mức testosterone rất thấp - 1 mức thấp so với thực tế và tôi cần rất rất quá sức hơn để cơ thể tôi hứng thú rất rất quá sức hơn với tình dục. Tôi tiến hành điều trị bằng hoóc-môn và cũng được cho õem phim lúcêu dâm. Chồng tôi luôn kiên nhẫn, yêu thương, và ủng hộ suốt suốt quá trình này. 
Tôi điều trị suốt 1 năm nhưng vẫn chưa thấy tiến triển rất rất quá sức. trải qua vài lần chồng tôi và tôi ko quan hệ trong vòng vài tuần (nhưng thường chồng tôi sẽ nhắc nhở tôi ví dụ chúng tôi ko âu yếm trong 5 hoặc 6 ngày!).
tiến hành từ năm điều trị thứ hai, tôi đã được tiêm các viên nang trải qua lượng testosterone mạnh hơn rất rất quá sức. Chồng tôi và tôi cũng trải qua các buổi học 45 phút về cách quan hệ. Đây là 1 trong các buổi học dài nhất từ ​​trước tới nay.
Và rồi sau bao nhiêu năm, điều kì diệu đã tới. Cảm giác lên đỉnh mạnh hơn tôi tưởng. Nó như 1 dòng điện chạy qua cơ thể và lúcến tôi phát điên.
Cuối cùng, các phản ứng phụ của testosterone cũng tới. Tôi đã mọc rất rất rất quá sức lông trên mặt, Và nó rất rất quá sức tới mức tôi luôn nghĩ về tình dục (mặc dù chồng tôi tất nhiên yêu nó). lý do, chúng tôi quyết định dừng tiêm hoóc môn.
Cố gắng rồi kết quả lúc đạt cực khoái sau 23 năm giống như 1 ai đó nói với bạn rằng sôcôla tuyệt vời như thế nào. Họ trải qua khả năng mô tả nó, nhưng bạn thực sự ko thể cảm nhận được sự tuyệt vời cho tới lúc bạn nếm thử.  Tôi rất vui vì cuối cùng tôi cũng đã trải qua được hạnh phúc cho mình.
 Theo Ngọc Trâm/Khampha
Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét