Tới ngày kinh nguyệt, chẳng việc gì phái đẹp phải dừng việc ái ân

Cực khoái giúp làm cho giảm các triệu chứng đau đớn, khó chịu của kì kinh nguyệt.


Chỉ vì đang hành kinh ko trải qua nghĩa rất rất quá sức phái đẹp ngừng quan hệ tình dục. Đối với 1 số phụ nữ, quan hệ trong thời kỳ kinh nguyệt thậm chí trải qua khả năng vui hơn so với các ngày khác trong tháng.

1 số nghiên cứu cho thấy rằng việc quan hệ trải qua khả năng làm cho dịu các triệu chứng liên quan tới kì kinh, chẳng hạn như đau bụng, đau lưng và chuột rút. Và 1 nghiên cứu được công bố vào năm 2013 kết luận rằng quan hệ trong giai đoạn này trải qua khả năng làm cho giảm chứng đau nửa đầu và đau nhức đầu lúc hành kinh ở 1 số người.

Nhưng trước lúc yêu trong giai đoạn này, bạn cần biết 1 số điều cốt lõi và khác biệt:

các bác sĩ ủng hộ

Bác sĩ chuyên khoa Tara Ford nói: "ví dụ bạn cảm thấy thoải mái với nó, thì thật tuyệt lúc tiếp tục yêu suốt cả tháng và ko phải nghỉ ngơi. Nó hoàn toàn tự nhiên và an toàn cho cả hai."

Để tránh các vết bẩn (nỗi lưu tâm lớn nhất trong các ngày nay), cô ấy khuyên bắt buộc đặt 1 chiếc khăn xuống giường, hoặc yêu trong lúc tắm. Và đừng lo lắng ví dụ bạn thấy các khối sậm màu ào trong hoặc sau lúc quan hệ tình dục. 

 
den ngay kinh nguyet, chang viec gi chi em phai dung viec ai an - 1
Bạn trải qua khả năng thích nó rất rất rất quá sức
Estrogen và testosterone của bạn thấp vào ngày đầu tiên, nhưng chúng tiến hành tăng lên vào ngày thứ ba. 1 số phụ nữ cho biết họ cảm thấy bị kích thích và nhạy cảm hơn trong cỡ khoảng thời gian này.
Ngoài ra, máu kinh hoạt động như 1 chất bôi trơn, mà cũng trải qua khả năng làm cho tăng thêm niềm vui. ví dụ bạn thường khô rát lúc yêu thì đây quả là các ngày "ướt át" tuyệt vời. 
ví dụ bạn gặp các triệu chứng như chuột rút, cảm giác buồn bã, hoặc trầm cảm trong kì kinh nguyệt, việc quan hệ tình dục vào lúc này trải qua khả năng trải qua lợi. Bởi vì cực khoái tiết ra chất endorphin, các hoóc-môn tốt như oxytocin và dopamine bắt buộc trải qua khả năng giảm các khó chịu này.

Bạn trai cũng trải qua khả năng thích

Trên thực tế, thường là phụ nữ muốn ngừng lại và từ chối quan hệ lúc tới kì, ko phải là đàn ông. 1 số người sẽ cởi mở hơn so với các người khác. Chuyện yêu lúc tới kì trải qua khả năng tuyệt vời như bất kì ngày nào trong tháng.

 
den ngay kinh nguyet, chang viec gi chi em phai dung viec ai an - 2

Bạn trải qua khả năng kiểm soát bớt sự lộn xộn

ví dụ bạn ko thoải mái lúc yêu "trần", cả hai trải qua khả năng sử dụng bao cao su. Ngoài ra, 1 số tư thế như truyền giáo, doggy,...trải qua khả năng làm cho hạn chế lượng máu chảy ra. Ngoài ra, trong các ngày cuối của kì kinh, lượng máu ra cũng ít hơn. 

Đừng quên bảo vệ

Bạn vẫn trải qua khả năng trải qua thai ví dụ bạn quan hệ tình dục trong lúc hành kinh. ví dụ bạn trải qua thời kỳ kinh nguyệt ngắn (21 tới 24 ngày) và bạn quan hệ tình dục vào cuối kì kinh, tinh trùng trải qua khả năng tồn do trong âm đạo của bạn trong 5 ngày, do đó trải qua khả năng trải qua thai. Nhưng đây ko phải là thời gian tối ưu để thử mang thai ví dụ bạn đang hy vọng trải qua con.

Bạn cũng bắt buộc sử dụng bao cao su để tránh lây truyền các bệnh lây lan qua đường quan hệ tình dục. Cổ tử cung mbên trong trong cỡ khoảng thời gian này (cho máu kinh chảy ra), lúcến bạn trải qua nguy cơ cao bị lây nhiễm.

Theo Ngọc Trâm (Dịch từ Health)
Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét