6 điều người đàn ông nào cũng thầm muốn trên giường

Ko gì trải qua khả năng nóng bỏng hơn 1 cô gái biết mình muốn gì và trải qua vô số cách để cô gái thể hiện điều đó cho chàng trai biết.


Bạn trải qua khả năng nghĩ chuyện ấy là cả 1 nghệ thuật và cách để chiều lòng người đàn ông của mình sẽ rất phức tạp. Nhưng thực ra mọi thứ ko quá khó tới vậy. Đàn ông là các sinh vật khá đơn thuần và họ ko hề muốn bạn hành động đầy mãnh liệt hoặc kì cục gì cả. Tất cả các gì họ muốn để cuộc “mây mưa” trở bắt buộc mặn nồng hơn chỉ vậy:

Họ đôi lúc muốn bạn kiểm soát “thế cuộc”

 
6 dieu nguoi dan ong nao cung tham muon tren giuong - 1
Đàn ông nào cũng thích 1 cô gái biết mình muốn gì. (ảnh minh hoạ)

ko gì trải qua khả năng nóng bỏng hơn 1 cô gái biết mình muốn gì và trải qua vô số cách để cô gái thể hiện điều đó cho chàng trai biết. Nó ko trải qua nghĩa là bạn vùng lên, yêu cầu, đòi hỏi, sai lúcến họ. Nó đơn thuần chỉ là đôi lúc bạn “nổi dậy” đôi chút, chiếm thế thượng phong, luồn tay xuống dưới mái tóc chàng, hoặc bạn chủ động trong việc thoặc đổi tư thế giữa 2 người. Nó rất đơn thuần, ko hề phức tạp hoặc gượng ép.

Họ muốn bạn là người tiến hành 1 tư thế mới

ví dụ trải qua tư thế nào bạn muốn, hãy mạnh dạn tiến tới và thử. Tư thế đó trải qua khả năng là hoàn toàn mới, trải qua khả năng là dạng biến thể của 1 tư thế yêu thích nào đó của 2 bạn. Dù là gì đi nữa, cảm giác được làm cho điều bạn muốn sẽ kích thích người đàn ông rất. Bạn cũng đừng lo rằng tư thế đó ko lúcến cả 2 lên đỉnh, quan trọng là cảm giác thú vị, mới mẻ lúc chuyện ấy là sự tương tác, hoà hợp của cả 2 người.

Họ muốn được ngạc nhiên
 6 dieu nguoi dan ong nao cung tham muon tren giuong - 2
Hãy thử thêm các điều mới mẻ trong chuyện "yêu" của 2 người. (ảnh minh hoạ)

rất rất quá sức lúc, đưa vào cuộc “yêu” của 2 người các cảm giác mới lạ sẽ giúp khuấy động nó lên rất rất rất quá sức mà bạn khó trải qua khả năng tưởng tượng được. Đôi lúc chỉ là thoặc đổi địa điểm, vào cuộc ngay cả lúc ko ở trên giường, trong phòng ngủ như thông thường. Điều đó lúcến người đàn ông cảm thấy sự ham muốn của bạn vượt ngoài tầm kiểm soát và bạn muốn họ ngay lập tức. Cảm giác được muốn sẽ lúcến người đàn ông thấy hứng thú và hưởng ứng với bạn hơn. các bộ đồ ngủ táo bạo mới, hoặc cùng đóng kịch, giả làm cho người khác trên giường cũng đáng để bạn thử đó.

Họ muốn được chiêm ngưỡng bạn

Kích thích về mặt hình ảnh trải qua lẽ là điều bạn ít lúc nghĩ tới nhưng là điều bạn bắt buộc lưu tâm. các tư thế như cưỡi ngựa sẽ lúcến cuộc “yêu” của 2 bạn nóng bỏng chưa từng thấy vì hình ảnh của nó rất đẹp. Ngoài ra, bạn trải qua khả năng đặt 1 chiếc gương trong phòng ngủ, ở vị trí trải qua khả năng nhìn thấy cả 2 người “hành sự”. Còn ví dụ bạn táo bạo hơn, bạn trải qua khả năng chọn cách tự chạm vào cơ thể mình và để cho chàng chỉ được ngắm nhìn chứ ko được chạm vào. Nó sẽ lúcến người đàn ông của bạn phát điên vì bạn.

Họ muốn bạn nói các điều thiếu đứng đắn

ko phải ai cũng thoải mái lúc nghe các điều đó, nhưng các từ nhẹ nhàng hơn như “tuyệt, hoặc “mạnh hơn nữa” trải qua vẻ đơn thuần nhưng nó trải qua tác dụng ghê gớm trong việc tạo hưng phấn cho đối phương.

Họ muốn được bạn nấu cho ăn sau lúc “yêu”

Nghe trải qua vẻ ko liên quan nhưng hầu như đàn ông nào cũng muốn điều này. Họ sẽ thêm yêu bạn và muốn gắn bó với bạn hơn ví dụ được nấu cho ăn sau chuyện ấy. 

Theo Nguyễn Huệ (Dịch theo Women's Day)

Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét