Các dấu hiệu cho thấy nàng đang "ham muốn"

Đôi lúc các phụ nữ nhu mì trở thành cuồng nhiệt lúc ân ái, đôi lúc nàng “lơ đãng”, đôi lúc nàng lại biểu hiện ý muốn cụ thể.

cách nàng ham muốn là 1 mã số như nụ cười bí ẩn của nàng Mona Lisa vậy. Và các dấu hiệu sau là các điều tố sự ham muốn ở nàng.
Nàng đề nghị món ăn tối
Hãy lưu ý câu nàng nói: “Em ko biết, anh muốn thế nào?”. đó là kiểu thụ động. 1 phụ nữ hiểu biết và nói điều mình muốn, ngay cả lúc trả lời 1 câu hỏi nhàm chán, trải qua rất rất quá sức khả năng chủ động trong “chuyện ấy”. các người giỏi “yêu” thì dám chịu tbị rách nhiệm về niềm vui của mình. Họ bỏ qua rất rất quá sức cách phỏng đoán.
 
nhung-dau-hieu-cho-thoặc-nang-dang-quotham-muonquot-giadinhvietnam.com 1

Fisher nói: "Sở thích con người về ân ái luôn đa dạng như ý thích về thực phẩm. 1 người trải qua khả năng thích món Nhật nhưng ghét món Ý. 1 số phụ nữ muốn được cắn nhũ hoa; các người khác lại cần bạn tinh tế hơn". Phụ nữ ngày nay ko e ngại như xưa nữa. Fisher nói thêm: "Trong quá khứ, phụ nữ ko được ân ái đủ để biết rõ các gì họ thích. Nhưng ngày nay, phụ nữ ngày càng trở bắt buộc giàu kinh nghiệm và biết đòi hỏi hơn, ko thụ động nữa".
cách nàng ăn uống
Hãy chú ý sở thích ẩm thực của nàng. Candida Royalle, nhà sản xuất phim và cựu minh tinh điện ảnh, nói: "Hãy coi cách cô ấy cầm muỗng, nĩa hoặc đũa để biết nàng trải qua khoái cảm ham muốn hoặc ko. ví dụ nàng ăn chậm, trải qua khả năng nàng muốn kéo dài cuộc ân ái".
Nàng thèm kem
Tiến sĩ Alan Hirsch, nhà thần kinh học và giám đốc Tổ chức Nghiên cứu Điều trị Mùi và Vị giác do Chicago, nói: “Bạn trải qua khả năng tìm thấy các người yêu hoàn hảo bằng cách so sánh sở thích ăn kem”. TS Hirsch tiến hành nghiên cứu 720 người, tuổi từ 24-59, trong đó ông tương quan các thử nghiệm về nhân cách, các mùi kem họ ưa thích và mùi kem ưa thích của “đối tác”, và nguyên trạng hôn nhân của họ.
các người thích kem trải qua mùi cà-phê thường lãng mạn tương thích với người thích mùi dâu, và người thích mùi sô-cô-la cũng thích hợp.
Nàng biết mình muốn gì
 
nhung-dau-hieu-cho-thoặc-nang-dang-quotham-muonquot-giadinhvietnam.com 2

TS Fisher nói: "Phụ nữ trẻ thường ko đủ thư giãn để đạt cực khoái cảm. Phụ nữ lớn tuổi hơn biết các gì họ thích và sẽ cho bạn biết. Họ thấy rằng ví dụ họ đạt cực khoái cảm thường xuyên thì cũng tốt hơn cho đàn ông". Ở tuổi mãn kinh, mức estrogen giảm và mức testosterone tăng. Điều này lúcến phụ nữ quyết đoán hơn và dám đòi hỏi. Keaton: “rất rất quá sức phụ nữ trở bắt buộc lưu tâm tới tình dục rất rất quá sức hơn. Chúng tôi rất muốn trải qua cảm giác thực sự như đàn ông”.
Nàng hôn khéo
TS Ava Cadell, nhà tình dục học ở Los Angeles, nói: "cách bạn hôn biểu hiện rất rất rất quá sức về cách làm cho tình. Tôi gọi hôn là giao-hợp-mặt”. đó ko phải chỉ bằng cách sử dụng môi mà còn sử dụng toàn bộ cơ thể. ví dụ nàng sử dụng tay xoa bóp ngực bạn và áp ngực nàng vào bạn, rồi rên rỉ, vậy là nàng đang hưng phấn cao độ. Phụ nữ khéo yêu cũng biết hợp tác ân ái. Họ tiến hành bằng cách hôn nhẹ, và sau đó trải qua khả năng liếm môi bạn và mút dưới môi bạn, họ nghịch mái tóc bạn. đó là 1 kiểu lúcêu vũ kỳ diệu". Người Mỹ trải qua thành ngữ: “Nụ hôn là ngôn ngữ của tình yêu”.
Nàng là vũ công giỏi
TS Fisher nói: "trải qua 1 số biểu hiện nhất định đối với cách giao hợp. lúcêu vũ là biểu hiện tràn đầy sức sống, điều đó cho thấy ai đó trải qua sức khỏe tốt". Bà nói thêm: "lúcêu vũ chứng tỏ 1 người trải qua tính thân thiện và tự tin". Hiểm tra sự tự tin ở nàng!
Trầm Thiên
Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét