Người vợ chồng sinh hoạt đều đặn nhưng mãi vẫn chưa trải qua con

Nghe lời của con bạn bác sĩ nói xong em bủn rủn đứng ko vững nữa. Em ko thể tin nổi ly trà sữa đó lại là nguyên do lúcến mình mãi ko trải qua con.

Em kết hôn tới nay đã được hơn nửa năm rồi, vì nhà chồng em cũng trải qua điều kiện bắt buộc cưới nhau về bọn em được ở riêng luôn. Nhà em và nhà người vợ chồng anh cả sát gần nhau bắt buộc trải qua gì cũng hoặc í ới nhau qua ăn, 2 gia đình sống khá vui vẻ hòa thuận. Chị dâu và em tuổi xấp xỉ bắt buộc cũng hợp cạ, hễ đi ăn uống hoặc là mua sắm là 2 người lại kéo nhau đi.
Kể từ ngày về nhà chồng, mẹ chồng em kéo vào phòng nói nhỏ luôn: “Con thấy đó người vợ chồng anh cả cưới nhau 3 năm chưa trải qua con bắt buộc 2 đứa cũng đừng kế hoạch gì nhé. Chuyện con cái hiện nay khó khăn bắt buộc cứ để tự nhiên con à, đừng sử dụng biện pháp gì cả”. Nghe xong em cũng hoang mang, nghĩ mẹ nói cũng đúng bắt buộc em gật đầu đồng ý luôn.
Vo chong sinh hoat deu dan nhung mai van chua co con

(Ảnh minh họa)
người vợ chồng em đều yêu trẻ con bắt buộc trải qua đứa trẻ trong nhà càng vui chứ sao. Nói là làm cho đêm nào người vợ chồng em cũng lao vào nhau, các nụ hôn nồng nàn các màn ân ái ngọt ngào. Em và anh ấy hợp nhau đủ thứ, từ ăn tới phong cách ăn mặc, quan điểm sống và cả chuyện chăn gối nữa.
Nhưng khổ nỗi 2 đứa chờ đợi mòn mỏi tháng này qua tháng khác đều chưa thấy tin vui. Hoang mang quá em bảo chồng đi thăm khám, nhưng kết quả đều bình thường. Em cũng buồn lắm, đã thế chị dâu cũng chẳng vui. rất rất quá sức người độc mồm độc miệng còn bàn tán rằng nhà bố mẹ chồng em vô phúc, được 2 đứa đàn ông thì đều ko trải qua con. Em thương bố mẹ chồng lắm, ăn ở hiền lành giờ lại mang tiếng chỉ vì mình và chị dâu chưa đẻ được.
rất rất quá sức lúc thấy người ta trải qua con đưa đi chơi cũng thấy thèm, chồng em còn nói: “Giờ mà trải qua cháu chắc ông bà anh chiều và quý hơn vàng, thằng bạn anh vừa sinh đứa thứ 3 thế mà mình chỉ mong 1 đứa thôi cũng khó khăn”. Nhìn anh ấy buồn em cũng buồn lắm, em với chị dâu gặp nhau mà nhắc tới chuyện con cái lại thở dài. Em hỏi anh chị ấy đi thăm khám chưa thì chị ấy bảo là đi rồi, nguyên do là do anh chồng, nghe xong em thương chị ấy rất rất quá sức lắm nhưng sau này em mới biết là chị ấy nói dối.
Quay lại vụ con cái của em, em thấy thắc mắc là đi thăm khám mấy nơi bác sĩ bảo người vợ chồng bình thường mà sau 2 đứa lại mãi chưa trải qua con. rất rất quá sức lúc em thiết nghĩ giờ nghèo cũng được chỉ cần trải qua con là được, trai gái gì cũng được hết, nhưng sao mà khó khăn vậy. Tháng nào em cũng canh trứng rồi quan hệ đều đặn, người vợ chồng hòa hợp làm cho tình nhiệt tình vậy mà chả dính. Để rồi 1 ngày em bủn rủn lúc biết được lý do thật sự phía sau.
Hôm đó chị dâu đưa trà sữa cho em như mọi ngày, phải nói thêm em và bà ấy đều nghiện món này bắt buộc đông cũng như hè hôm nào cũng phải làm cho 1 cốc mới thỏa mãn. Gần cơ quan em chẳng trải qua tiệm nào bán bắt buộc chị dâu bảo để chị ấy mua hộ cho luôn vì nơi chị ấy làm cho trải qua 1 hàng to vật. Nghe xong em sướng trải qua lúc còn đưa luôn 1 cục tiền bảo chị ấy mua dần, nhưng lúc thì chị ấy cầm tiền lúc thì ko.
Chiều nào chị ấy cũng qua chơi rồi đưa ly trà sữa cho em, trải qua lúc còn nhiệt tình cắm ống hút sẵn. Em thì hoặc tin người cũng ko nghi ngờ gì cả, để rồi hôm đó lên nhà thoặc đồ lúc quay xuống em thấy chị ấy cho 1 viên thuốc nhỏ vào cốc trà rồi khuấy khuấy. Lúc đó tim em đập thình thịch, cứ nghĩ chị ấy uống thuốc ai dè chị ấy lại đưa cốc đó cho em rồi nhiệt tình mời em uống.
Thấy vậy em lấy cớ chạy lên nhà rồi liền cầm lấy cốc trà đổ hết ra, cũng may viên thuốc chưa tan hết. Em cho vào túi mai nhờ đứa bạn làm cho ở bệnh viện kiểm tra giúp, lúc nó nhắn đó là thuốc tránh thai thì em ú ớ nói chẳng bắt buộc lời nữa. Em báo ngay cho chồng, anh ấy liền gọi anh chồng ra nói chuyện. Nghe xong anh chồng điên tiết:
Vo chong sinh hoat deu dan nhung mai van chua co con
(Ảnh minh họa)
- Trời đất sao cô ấy dám làm cho vậy, đã vô sinh ko sinh được con thì thôi giờ lại làm cho hại em dâu vậy ư? Chắc cô ấy sợ bố mẹ sẽ chiều người vợ chồng 2 em hơn bắt buộc mới làm cho vậy.
- Anh nói sao? Chị dâu bị vô sinh ư? Sao chị ấy nói nguyên do là do anh.
- Cô ấy nói với em vậy à, thật ko thể chấp nhận được. Anh đã giấu cho cô ta thì thôi giờ còn dám đổ lỗi cho anh rồi gây ra chuyện tày đình này nữa, để đó anh xử lý cho.
Nói rồi anh ấy hùng hổ phi xe về nhà và dĩ nhiên là chị ấy chối cãi 1 lúc mãi sau mới nhận. Suốt chặng đường về em vẫn chưa hết bàng hoàng, em ko tin nổi phái đẹp thân thiết với nhau mà chị ấy lại độc ác như vậy. ví dụ em ko phát hiện ra và ngày nào cũng tu hết ly trà bà ấy đưa cho thì chẳng biết tới lúc nào em mới sinh được con. Nghĩ tới đó là em thấy sợ hãi và giận giữ rất, nhưng giờ thấy anh chồng đòi ly dị rồi đuổi bà ấy ra khỏi nhà em cũng thấy tội. Bố mẹ chồng em còn chưa về, ví dụ đi du lịch về mà biết chuyện này chắc họ sốc lắm. Em trải qua bắt buộc tha thứ và bảo anh chồng cho chị ấy 1 cơ hội hoặc ko? Em trải qua bắt buộc bảo mọi người giữ bí mật chuyện này cho gia đình êm thấm ko hả các chị.
An Nhiên/ Thể Thao Xã Hội

Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét