Khó "lên đỉnh" vì chồng vô tâm

Chuyện chăn gối người vợ chồng đôi lúc ko phải là do anh dở hoặc chị dở, mà do 1 trong hai người chưa nỗ lực hết mình để tìm được tiếng nói chung với người kia.

Bởi thế mới trải qua rất rất quá sức người vội vã buông tay, đi tìm thú vui bên ngoài để bù đắp. Thật đáng tiếc ví dụ để “chuyện khó nói” biến thành “câm lặng”. Chuyện khó nói, ví dụ ko thể nói thì bắt buộc nhờ người khác nói hộ, đó cũng là 1 cách làm cho khéo léo để đạt được kết quả tốt.
 
kho-quotlen-dinhquot-vi-chong-vo-tam-giadinhvietnam.com 1

Lấy nhau đã 5 năm rồi, nhưng số lần “chạm chân tới đỉnh” của tôi chỉ đếm được trải qua 2 lần. Chồng tôi vốn rất phong độ trong chuyện ấy, nhưng anh ta rất ích kỷ. Trong suốt cả cuộc yêu, anh ta rất chịu khó sáng tạo trên cơ thể người vợ, bất kể tư thế nào lúcến anh ta đạt được sự hưng phấn và khoái cảm, nhưng ko hề lưu ý tới cảm xúc của tôi.

đầu tiên vì nể chồng bắt buộc tôi cũng hùa theo và giả vờ lên đỉnh, nhưng chuyện đó cứ kéo dài mãi bắt buộc tôi ko thể giả vờ được nữa, thường nằm yên cho anh ta đạo diễn. Tôi thường xuyên nghĩ cách “trốn yêu” để ko bị chồng dày vò cả tiếng đồng hồ trong sự ấm ức, mệt mỏi. Cho tới lúc thấy ko khí gia đình trải qua vẻ căng thẳng, tôi mới đành chiều chồng.
trải qua 1 điều rất lạ là kể từ lúc lấy nhau tới giờ, anh ta chưa lần nào hỏi tôi lấy 1 câu, rằng em trải qua thích ko? trải qua thỏa mãn ko? Hoặc em muốn yêu thế nào, kiểu này hoặc kiểu khác? Dường như anh ta tự tin vào khả năng sáng tạo của chính mình tới mức mặc định là tôi sung sướng tột đỉnh. Chính sự tin tin này lúcến tôi bao lần mở miệng định nói thẳng ra lại phải ngậm lại, vì biết đâu anh ta chẳng tin tôi, lại còn tự ái nữa thì sao?
Tôi gọi điện tới 1 bác sỹ tâm lý để hỏi cách xử lý vấn đề này, vị bác sỹ khuyên tôi bắt buộc thẳng thắn trao đổi với anh ta. Rốt cuộc tôi vừa mới mở lời, anh ta đã cười khì khì rồi bảo: “Em đùa à, anh mà ko đỉnh thì thằng nào đỉnh hơn anh?”. Câu nói ấy lúcến tôi cứng họng. Với tính cách của anh ta, tôi trải qua nói thêm nữa chắc chắn anh ta cho rằng tôi đã từng nếm trải ở bên ngoài bắt buộc mới trải qua sự so sánh.
 
kho-quotlen-dinhquot-vi-chong-vo-tam-giadinhvietnam.com 2

cách này ko ổn, cách kia ko xong, vị bác sỹ kia hẹn gặp để trao đổi. Cũng may, chị là 1 bác sỹ tâm lý trải qua tâm. Theo kịch bản của chị, tôi mời chị về nhà tôi chơi, ăn cơm thường xuyên như 1 người bạn thân thiết. Cho tới lúc tôi kiếm cớ đi ra ngoài trải qua việc, để chị ở nhà trò chuyện với chồng tôi. ko biết chị làm cho cách gì mà ngay cái đêm hôm ấy, anh ta mở miệng hỏi tôi 1 câu: “Bấy lâu nay em trải qua lên đỉnh ko?”.

Tôi trả lời thật lòng là ko. Tôi cũng khá run vì trải qua khả năng tình huống sẽ xoay chuyển theo chiều hướng xấu. Nhưng anh ta gật gật đầu rồi nói: “Ừ, trải qua lẽ thế thật, vì trông da mặt em ko được hồng hào, mắt em lại thâm quầng, cộng với tính tình hơi bẳn. Chị Khánh đúng là thầy bói thật”.
Tôi cố nhịn cười. Hóa ra chị ấy đã vờ “bắt bệnh” của tôi qua sắc diện để nói chuyện tế nhị đó với anh ta. Cuối cùng anh ta nói: “Từ hôm nay, em thích thế nào thì cứ bảo anh, anh mà ko chiều được người vợ thì trên đời này thằng nào chiều được”. Nghe khí khái của anh ta, tôi cũng cảm thấy ấm lòng.
Công cuộc “cải thiện” tiến hành từ hôm ấy….
Quỳnh Nga
Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét