Các bí kíp nằm lòng cho lần đầu làm cho chuyện ấy

Hãy chỉ tập trung vào các phần nhạy cảm trên cơ thể mình, bạn cảm thấy ra sao và người ấy của bạn cảm thấy thế nào ví dụ như ngón tay luồn trong tóc, tay đặt lên hông chẳng hạn.


Lần đầu làm cho chuyện ấy thực sự là 1 trải nghiệm cực kì cá nhân. Mỗi người lại trải qua cảm xúc khác nhau với "yêu". trải qua vô số cảm xúc trải qua khả năng xảy tới lúc lần đầu được trải qua cảm giác 2 người hoà làm cho 1 và hoàn toàn kết nối với nhau. Nó trải qua khả năng mang lại cảm giác rất thoải mái, dễ chịu, như mở ra cả 1 vũ trụ đầy các điều tuyệt vời trong bạn. Tuy vậy, vẫn trải qua các điều bạn cần thuộc nằm lòng để sẵn sàng cho trải nghiệm đầu đời này. 

An toàn, luôn phải là quan hệ an toàn

 
nhung bi kip nam long cho lan dau lam chuyen ay - 1
Tình dục là phải an toàn. (ảnh minh hoạ)

Dù bạn chưa kết hôn hoặc chưa muốn trải qua con thì đây chính là vấn đề mà bạn phải nghĩ tới trước lúc mất kiểm soát với cảm xúc của mình. Sẽ chẳng trải qua gì gây xao lãng hơn chuyện sợ bệnh lây qua đường tình dục hoặc mang thai và biến chứng của nó trong lúc đang làm cho chuyện ấy cả. Dù trải qua khả năng hơi kì cục nhưng bạn cần thẳng thắn nói chuyện với người đàn ông của mình về vấn đề này để đảm bảo an toàn cho cả 2. Hãy sử dụng bao cao su hoặc thuốc tránh thai phải sẵn sàng để bạn trải qua khả năng thoải mái, thả mình theo cảm xúc thăng hoa của chuyện ấy.

Đồng thuận là điều kiện tiên quyết cho mọi thứ

Hãy đảm bảo rằng 2 người thật lòng chung quan điểm về mọi thứ lúc ở bên nhau. "Thật lòng" chính là vấn đề ở đây. Bạn ko cần phải ép mình cố làm cho điều gì bạn ko muốn cả. Lần đầu "yêu" thực sự rất thiêng liêng. Đừng biến nó thành nghĩa vụ bạn phải chiều chuộng đối phương. ví dụ bạn thực sự muốn thì hãy làm cho, còn ko thì bạn trải qua quyền dừng lại bất kỳ lúc nào bạn muốn. Chỉ làm cho các gì lúcến bạn cảm thấy thích thú thôi nhé.

Hãy nhớ kiểm soát hơi thở

 
nhung bi kip nam long cho lan dau lam chuyen ay - 2
Hít thở sâu và chỉ tập trung vào các gì đang diễn ra giữa 2 người thôi. (ảnh minh hoạ)

Hồi hộp và lo lắng là điều chắc chắn bạn sẽ cảm thấy dù bạn đã sẵn sàng cho chuyện ấy hoặc chưa. Hít thở thật sâu chính là cách kì diệu giúp bạn đẩy các quyết định gây mất tập trung khỏi đầu mình. lúc hít thở sâu, hãy chỉ tập trung vào các phần nhạy cảm trên cơ thể mình, bạn cảm thấy ra sao và người ấy của bạn cảm thấy thế nào ví dụ như ngón tay luồn trong tóc, tay đặt lên hông chẳng hạn.

Màn dạo đầu, đừng quên 

Bạn càng được kích thích, chuyện ấy sẽ càng tuyệt. Vậy bắt buộc đừng bao giờ hưng phấn quá mà quên mất màn dạo đầu kì diệu này. Hãy sử dụng tất cả các bộ phận trên cơ thể mình để kích thích đối phương, ko chỉ phần nhạy cảm nhất. Trước lúc bước vào giai đoạn mãnh liệt, dành chút thời gian nghĩ về màn dạo đầu sẽ lúcến "màn chính" bùng nổ hơn. Dù bạn trải qua lên đỉnh vào lần đầu hoặc ko thì các kích thích ở chỗ đó mới là điều lúcến bạn cảm thấy thoả mãn.

Hãy lưu tâm tới sự thoả mãn của người ấy hơn kĩ thuật của mình

Chuyện lo rằng mình trải qua giỏi chuyện đó ko là điều bình thường lúc bạn làm cho lần đầu tiên. Nhưng hãy tin rằng, điều quan trọng nhất phải là bạn đã lúcến người mình yêu cảm thấy thế nào và ngược lại. rất rất quá sức người cứ lo lắng thái quá về khả năng làm cho chuyện đó của mình mà quên rằng điều kì diệu nằm ở chỗ sự nồng nhiệt chân thành xuất phát từ chính tình cảm của họ mới là thứ lúcến "yêu" tuyệt vời. ví dụ bạn thực sự tận hưởng cảm giác làm cho người ấy thoả mãn, họ sẽ cụ thể và đáp trả bạn nồng nhiệt hơn. các câu hỏi "anh cảm thấy thế nào?" hoặc "anh trải qua cảm thấy thế lúc...?" cũng giúp bạn thể hiện sự lưu tâm tới cảm giác của đối phương.

"Phản hồi" lại cảm nhận về chuyện ấy ko hề là chê bai

 
nhung bi kip nam long cho lan dau lam chuyen ay - 3
trải qua 1 quan điểm thông thường là ví dụ bạn nói với người ấy của mình về điều bạn thích và điều bạn ko thích thì họ sẽ thấy tự ái. Nhưng ví dụ họ thực sự lưu tâm tới cảm nhận của bạn thì họ hoàn toàn vui vẻ lắng nghe từ bạn để cải thiện cho lần sau. Ngay trong lúc đang quan hệ thì trải qua khả năng sẽ khó để gọi tên điều bạn muốn, nhưng sau đó, việc nằm cùng nhau và chia sẻ về các gì bạn thích, ko thích và điều bạn muốn cho lần sau sẽ cực kì hữu ích cho cả 2. ví dụ bạn ko lên đỉnh thì cũng đừng quá xấu hổ mà giả vờ là mình đã. Nó ko phải nghĩa vụ của bạn mà chỉ là 1 mục tiêu cho vui của 2 người mà thôi, ko đạt được cũng ko sao.

Bớt ảo tưởng đi

Mấy bộ phim và chương trình ti vi thường cho bạn các viễn cảnh phi thực tế về lần đầu tiên sẽ ra sao. Lúc nào cũng là các điệu lúcêu vũ, ánh nến, lãng mạn và kết thúc bằng sự lên đỉnh ko thể tuyệt vời hơn. Nhưng. Đừng mong chờ nó là thật. Sẽ chẳng trải qua pháo hoa cho lần đầu tiên của bạn đâu. Tình dục là sự lộn xộn, rất con người và đôi lúc kì cục dù nó là lần đâu hoặc lần thứ 100 của bạn. Chỉ trải qua thực tế và sự thăm khám phá lẫn nhau mới làm cho chuyện ấy vui vẻ thôi.

Theo Nguyễn Huệ (Dịch theo Women's Day)


Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét