Phụ nữ và nghệ thuật 'yêu' lúcến chàng mê mẩn

Phụ nữ hãy làm cho điều này lúc "yêu" cả đời chàng mê mẩn ko bao giờ "thèm của lạ" - bí kíp cần giắt lưng ngay.

Phu nu va nghe thuat 'yeu' lúcen chang me man

Luôn hành động lúc trải qua ánh sáng
Phụ nữ thường ko tự tin lúc làm cho “chuyện ấy” mà đèn vẫn mở. Với cuộc dạo chơi này, các chuyên gia tư vấn về giới tính khuyên: "Đàn ông thường yêu bằng mắt bắt buộc họ thích được nhìn thấy người vợ ngay cả trong các cuộc “mây mưa”.
Ngoài cảm nhận cơ thể bạn qua xúc giác, chàng còn muốn chiêm ngưỡng bạn từ mọi góc độ. Và trải qua lẽ bước ngoặt lớn nhất của anh ấy trong mối quan hệ gối chăn là lúc thấy bạn ngại ngùng lúc khoe cơ thể”, Tiến sĩ Schwartz, nhà tư vấn cho các mối quan hệ trên Perfectmatch.com và tác giả của cuốn Prime: Adventures and advice on sex, love and the Sensual years cho biết.lý do, hãy tạo 1 ko gian hoàn hảo với ánh sáng mờ ảo, vừa phải của nến, đèn ngủ với các bộ đồ lót cực “nóng” hoặc bất kỳ thứ gì trải qua khả năng giúp bạn thư giãn nhưng vẫn tự tin khoe cơ thể. Bạn hãy tin 1 điều lúc anh ấy đã dìu dắt bạn lên giường thì cơ thể bạn trong mắt chàng là đẹp nhất, chẳng trải qua 1 tì vết nào cả.
Hãy gợi lại tình yêu và sự thân mật
Bạn bắt buộc nhớ rằng, hôn nhân luôn song hành cùng tình yêu. ví dụ tình yêu đã phai nhạt thì hôn nhân chẳng mấy chốc bị tan vỡ hết. lý do, để được chồng coi trọng, yêu thương và lưu tâm thì bạn bắt buộc cố gắng nuôi dưỡng tình yêu và sự thân mật giữa hai người vợ chồng. Sự gần gũi về thể xác đối với đàn ông là thực sự cần thiết. Vì thiếu sự ân ái là nguyên do hàng đầu dẫn tới việc chồng lạnh nhạt dần với bạn. Chính vì thế bạn bắt buộc dành riêng thời gian nào đó lưu tâm chồng, việc đó sẽ giúp chồng bạn nhận định cao các nô lực về sự lưu tâm của bạn đối với anh ấy. Từ đó chồng bạn sẽ yêu thương bạn hơn.
Quyết đoán hơn
rất rất quá sức đàn ông thích làm cho “chuyện ấy” trong phòng ngủ do họ kiểm soát được tình thế. Tuy vậy, phòng ngủ là nơi bạn kiểm soát chứ ko phải anh ta. Ở nơi này, bạn cần cho chàng thấy bạn mong muốn điều gì ở anh ấy qua các kỹ thuật, tư thế trải qua khả năng đưa bạn tới điểm cực khoái. Bạn cần biết tận dụng các lợi thế của mình để giúp thị giác của chàng bị kích thích tối đa trong phòng ngủ.
ví dụ là bên ngoài phòng ngủ, bạn hãy mặc váy ngủ trải qua khả năng thấp nghỉ nghỉ thoáng chút da thịt để lúcêu khích chàng. lúc ánh mắt chàng bị thu hút, anh ấy sẽ tự nhiên và hào hứng thăm khám phá các điểm chàng ko thể thấy do bị che lấp.
Bạn trải qua khả năng rủ chàng vào phòng tắm, thoa xà phòng lên cơ thể chàng và tiến hành chà xát. hoặc bạn cũng trải qua khả năng sử dụng bữa tối với chàng nhưng gợi ý để chàng biết bạn đang ko mặc đồ lót.Trong lúc “lâm trận” cũng vậy, bạn cần quyết đoán và chủ động trong mọi cử chỉ của mình. Bạn trải qua khả năng chuyển từ vị trí này sang vị trí khác, tư thế này sang tư thế khác, trải qua khả năng sử dụng chiếc miệng quyến rũ để giúp chàng thấy thích hơn. Đây cũng là các chia sẻ bí mật của rất rất quá sức đôi.

Tin tức Tâm sự đầy đau đớn của các người gặp họa chỉ vì trót tình 1 đêm
Theo Khoevadep

Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét