Cương cứng hàng giờ, đau đầu lúc đạt cực khoái… và các điều ko tưởng về tình dục

Bạn trải qua biết, rối loạn tình dục còn trải qua các nguyên trạng như quan hệ tình dục trong lúc đang ngủ, cương cứng hàng giờ và vô số các điều ko tưởng khác. Dưới đây là 1 số biểu hiện của chứng rối loạn tình dục lúcến bạn phải ngạc nhiên:


Bạn trải qua khả năng đã nghe thấy các vấn đề rối loạn tình dục như xuất tinh sớm, rối loạn chức năng cương dương… Nhưng bạn trải qua biết, rối loạn tình dục còn trải qua các nguyên trạng như quan hệ tình dục trong lúc đang ngủ, cương cứng hàng giờ và vô số các điều ko tưởng khác. Dưới đây là 1 số biểu hiện của chứng rối loạn tình dục lúcến bạn phải ngạc nhiên:
Cương cứng kéo dài hàng giờ đồng hồ
Trong lúc rất rất rất quá sức người phàn nàn về việc người đàn ông ko thể cương cứng, “yếu” thì 1 số nam giới lại phải trải qua vấn đề tồi tệ ngược lại. Priapism là 1 nguyên trạng mà nam giới bị cương cứng từ cỡ khoảng 4h trở lên dù ko trải qua kích thích tình dục. nguyên do gây ra điều này là do máu bị tắc nghẽn trong bộ phận sinh dục. biến chứng làm cho cho nam giới thường bị đau đớn và cần phải trải qua sự can thiệp y tế.
 
cuong cung hang gio, dau dau lúc dat cuc khoai… va nhung dieu khong tuong ve tinh duc - 1
Rối loạn tình dục còn trải qua các nguyên trạng như quan hệ tình dục trong lúc đang ngủ, cương cứng hàng giờ và vô số các điều ko tưởng khác. (Ảnh minh họa)

Ở phụ nữ, nguyên trạng này được gọi là clitorism – đạt cực khoái rất rất quá sức giờ. Để khắc phục nguyên trạng này thường là chườm đá để giảm sưng, tiêm và 1 số nguyên trạng phải giải phẫu.

Quan hệ tình dục trong lúc ngủ
Trong lúc người bình thường ví dụ buồn ngủ ko thể làm cho bất kỳ việc gì thì 1 số khác lại thậm chí còn trải qua khả năng quan hệ tình dục trong lúc ngủ. nguyên trạng này giống như người mộng du, đi bộ lúc ngủ… các người này sẽ quan hệ tình dục trong trạng thái vô thức, thậm chí rất rất quá sức người vô tình trở thành tội phạm vì chứng rối loạn này.

Đau đầu lúc đạt cực khoái
Đạt cực khoái là trải nghiệm thú vị với hầu hết mọi người nhưng với 1 số người điều thú vị này lại là 1 cực hình. các người này bị mức chứng coital cephalgia – họ phải trải qua 1 cơn đau chai lì trước lúc đạt cực khoái. Cơn đau đầu này trải qua khả năng tới sớm, hoặc kéo dài trong rất rất quá sức giờ, thậm chí là rất rất quá sức ngày sau lúc đạt cực khoái và nó thực sự đáng sợ với người phải trải qua.

 
cuong cung hang gio, dau dau lúc dat cuc khoai… va nhung dieu khong tuong ve tinh duc - 2
Đạt cực khoái là trải nghiệm thú vị với hầu hết mọi người nhưng với 1 số người điều thú vị này lại là 1 cực hình. (Ảnh minh họa)
Với các người mắc bệnh này, lời khuyên tốt nhất cho họ là kiêng quan hệ tình dục sau đó điều trị bằng thuốc với các phác đồ cụ thể, sau lúc điều trị được mới trải qua khả năng quan hệ.

Thích chà xát bộ phận sinh dục
các người mắc chứng rối loạn này thường thích chà xát vào bộ phận sinh dục, ko các thế, họ trải qua xu hướng để cho người khác nhìn thấy bộ phận nhạy cảm của mình. Đối phương càng phản ứng dữ dội, chửi bới hoặc sợ hãi thì người đó càng cảm thấy thỏa mãn. các người này thường thích xuất hiện ở nơi đông người để thực hiện hành vi của mình.
Để điều trị, họ cần phải được tư vấn cả về hành vi tâm lí lẫn uống thuốc giảm ham muốn tình dục.

Thích khỏa thân
Thích khỏa thân là 1 triệu chứng rối loạn tình dục. các người mắc bệnh này thường ko mặc gì, xuất hiện thản nhiên giữa chốn đông người. Thái độ của người xung quanh chính là thứ lúcến họ càng thêm thỏa mãn ham muốn của chính mình. Tất nhiên, cũng ko loại trừ khả năng, 1 số người khỏa thân ko phải vì mắc bệnh mà chỉ đơn thuần là gây sự chú ý.
các người mắc bệnh này cần phải được tư vấn tâm lí, tư vấn sức khỏe và sử dụng thuốc để điều trị.
Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét