làm cho chuyện ấy trong ngày “đèn đỏ” trải qua khả năng mang thai ko?

Ví dụ bạn đang cố gắng mang thai hoặc ko muốn mang thai thì việc theo dõi thời kỳ kinh nguyệt đều rất quan trọng.



Việc theo dõi thời kỳ kinh nguyệt sẽ giúp phụ nữ cụ thể thời gian màu mỡ nhất để thụ thai, đồng thời cũng giúp bạn biết được ngày an toàn để “yêu” mà ko cần sử dụng các biện pháp tránh thai ví dụ chưa muốn “dính” bầu. thế nhưng, việc tránh thai tự nhiên này ko mang lại kết quả tuyệt đối. rất rất quá sức người cho rằng “yêu” trong ngày kinh nguyệt sẽ ko làm cho phụ nữ mang thai nhưng thực tế thì khả năng thụ thai vẫn trải qua khả năng xảy ra.

 
lam chuyen ay trong ngay “den do” co the mang thai khong? - 1
Phụ nữ vẫn trải qua khả năng thụ thai trong ngày "đèn đỏ". (ảnh minh họa)

Dưới đây là các điều bạn cần biết về khả năng sinh sản và quan hệ tình dục vào ngày “đèn đỏ”:

Quá trình thụ thai diễn ra như thế nào?

Khả năng thụ thai từ xưa đã được coi là quá trình kỳ diệu của tạo hóa. Đây là cuộc gặp gỡ đòi hỏi phải trải qua mặt của cả tinh trùng nam giới và trứng của phụ nữ. lúc buồng trứng của phụ nữ phát hành trứng, trứng chỉ sống được từ 12-24 giờ. Nhưng tinh trùng của nam giới lại sống từ 3-7 ngày.

1 thời kỳ kinh nguyệt của phụ nữ thường kéo dài 28 ngày tính từ ngày tiến hành của 1 kỳ kinh nguyệt. Ngày rụng trứng hầu hết sẽ rơi vào cỡ khoảng ngày thứ 14 (nhưng cũng trải qua khả năng là ngày thứ 12, 13)

Rụng trứng là lúc buồng trứng của phụ nữ phát hành 1 trứng để thụ tinh. ví dụ tinh trùng đã nằm sẵn trong tử cung thì khả năng thụ thai sẽ khá cao.

Sự rụng trứng trải qua khả năng thoặc đổi tùy theo thời kỳ của người phụ nữ. 1 số người trải qua thời kỳ kinh nguyệt dài hơn, cỡ khoảng 35 ngày thì sự rụng trứng sẽ xảy ra cỡ khoảng ngày thứ 21. trải qua người lại trải qua thời kỳ khá ngắn, chỉ 21 ngày thì ngày rụng trứng sẽ rơi vào cỡ khoảng ngày thứ 7.

 
lam chuyen ay trong ngay “den do” co the mang thai khong? - 2
Thời điểm dễ thụ thai nhất là vào ngày trứng rụng cỡ khoảng giữa thời kỳ kinh nguyệt. (ảnh minh họa)

Vậy do sao lại trải qua các người trải qua khả năng thụ thai vào ngày “đèn đỏ”?

Phụ nữ rất hoặc nhầm lẫn hiện tượng ra máu trong ngày đầu thời kỳ đèn đỏ và ra máu trong thời gian trứng rụng. ví dụ bạn quan hệ tình dục trong thời gian này mà ko sử dụng các biện pháp bảo vệ an toàn thì khả năng mang thai là rất cao.

Ngoài ra, đối với hầu hết phụ nữ, thời kỳ kinh nguyệt là 28-30 ngày. Điều này trải qua nghĩa là ví dụ bạn quan hệ tình dục trong kỳ đèn đỏ thì sẽ ko xảy ra quá trình rụng trứng và ko thể thụ thai. thế nhưng với các người trải qua thời kỳ kinh nguyệt ngắn thì ngày rụng trứng hoàn toàn trải qua khả năng rơi vào các ngày cuối của kỳ đèn đỏ. Và ví dụ quan hệ tình dục lúc này thì khả năng thụ thai vẫn trải qua khả năng xảy ra.

1 nguyên do dẫn tới sự thụ thai nữa là tinh trùng của nam giới trải qua khả năng sống tới 3-7 ngày sau lúc xuất tinh. lý do cơ hội thụ thai vẫn trải qua khả năng xảy ra trong kỳ đèn đỏ, thế nhưng đây là nguyên trạng khá hiếm.

Đâu là thời điểm phụ nữ dễ thụ thai nhất?

Với các người trải qua thời kỳ kinh nguyệt bình thường thì ngày rụng trứng thường rơi vào giữa thời kỳ và đây chính là thời điểm dễ thụ thai nhất. Thông thường, sự thụ thai sẽ rất hiếm lúc xảy ra trong ngày thứ 1 và thứ 2 của kỳ đèn đỏ nhưng từ ngày thứ 3 là hoàn toàn trải qua khả năng và cơ hội là cỡ khoảng 9%.

Để dễ dàng thụ thai, phụ nữ bắt buộc nhìn thấy ngày rụng trứng bằng cách theo dõi sự thoặc đổi của cơ thể về nhiệt độ cơ thể, chất nhầy ở cổ tử cung hoặc sử dụng dụng cụ nhìn thấy ngày rụng trứng để dễ dàng phát hiện ra ngày trứng rụng – thời điểm dễ thụ thai nhất. 

Theo Nguyệt Minh (Theo Healthline)

Bạn trải qua khả năng coi thêm: Phụ nữ và nghệ thuật 'yêu' lúcến chàng mê mẩn

Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét