Sau lúc sinh, đây là thời điểm mẹ trải qua khả năng tiến hành lại “chuyện ấy” theo lời bác sĩ

Tất nhiên ngay sau lúc sinh con chẳng ai nghĩ tới “chuyện ấy” ngay, nhưng sau cỡ khoảng bao lâu thì bắt buộc hâm nóng lại giường chiếu?


“Chuyện ấy” sau lúc sinh con, nhất là sinh lần đầu là 1 quyết định khá ngổn ngang. Ngay sau lúc đẩy 1 em bé qua ngả âm đạo, hẳn chẳng mẹ nào muốn nghĩ tới chuyện quan hệ tình dục ngay. ví dụ sinh mổ, cơ thể mẹ cần thời gian để hồi phục và lành lặn thương tích. đó là chưa kể tới vấn đề tâm lý, bao giờ thì mẹ đủ sẵn sàng cho chuyện quan hệ tình dục lại?

Câu trả lời ko cụ thể như bạn nghĩ.

“Âm đạo của người mẹ cần cỡ khoảng 6 tuần sau sinh để lành lại sau cuộc “vượt cạn” để đưa 1 em bé xấp xỉ 3kg chào đời. đó là cỡ khoảng thời gian khuyến cáo để các vết thương và các vết rạch trong quá trình sinh nở lành lại.” - theo bác sĩ phụ sản Pari Ghodsi.
Nhưng theo bác sĩ Maureen Whelihan (Trung tâm Giáo dục và Sức khỏe tình dục), bạn trải qua khả năng quan hệ tình dục sớm hơn ví dụ cảm thấy đủ sẵn sàng về cả thể chất lẫn tâm lý. ví dụ người mẹ thấy ham muốn tình dục trở lại, điều đó trải qua nghĩa là cô ấy hầu như đã sẵn sàng và hoàn toàn trải qua khả năng “yêu” lại. thế nhưng, quan hệ tình dục lại sau sinh cần được bảo vệ bởi bạn trải qua khả năng mang thai lại ngay ví dụ như quá trình rụng trứng đã hoạt động lại. Trong nguyên trạng người mẹ cho con bú mẹ, quá trình rụng trứng sẽ tiến hành muộn hơn người mẹ nuôi con bằng sữa ngoài.
Sau lúc sinh, đây là thời điểm mẹ trải qua khả năng tiến hành lại “chuyện ấy” theo lời bác sĩ - Ảnh 1.
Ảnh: Internet
Về cảm giác lúc quan hệ tình dục sau sinh, mẹ hãy trang bị tinh thần là việc này sẽ tiến hành ko được thoải mái lắm. Âm đạo của bạn trải qua khả năng khá khô, nhất là lúc bạn nuôi con bằng sữa mẹ, vì cho con bú lúcến cơ thể bạn ít tiết chất nhờn bôi trơn âm đạo hơn. “Chuyện ấy” sau sinh bắt buộc tiến hành nhẹ nhàng, đầu tư cho “màn dạo đầu” và trải qua khả năng người vợ chồng bạn bắt buộc nghĩ tới chuyện sử dụng chất bôi trơn hỗ trợ.
Ngoài chuyện “khô hạn” thì quan hệ tình dục sau sinh cũng mang lại cảm giác khác so với trước, đặc biệt là ví dụ bạn quan hệ lại sớm. Lý do là vì lúc này cổ tử cung của bạn chưa thể phục hồi nguyên trạng như trước lúc bạn mang thai, vậy bắt buộc bạn sẽ cảm thấy “chuyện ấy” sau lúc trải qua vẻ giống lúc đang mang bầu hơn. Thành âm đạo vài tuần đầu sau sinh vẫn khá mềm nhão, phải từ 4-5 tuần sau sinh nó mới trải qua khả năng phục hồi độ đàn hồi và sẽ cho cảm giác tốt hơn lúc ân ái.
lúc bạn quan hệ tình dục lại sau lúc sinh con, các bác sĩ phụ sản đều khuyên rằng đừng nóng vội và bắt buộc lắng nghe cơ thể mình. Cứ từ từ và nhẹ nhàng thôi, bà mẹ trẻ ạ. Bạn trải qua khả năng cảm thấy ko như mình muốn ở lần đầu, lần thứ hai, nhưng rồi mọi chuyện sẽ đâu vào đó và “chuyện ấy” sẽ sớm nồng nàn và hấp dẫn như trước thôi.
(Nguồn: Glamour)

Bạn trải qua khả năng coi thêm: 
Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét