Sở hữu v.òng 3 “bốc lửa” là thế nhưng đôi lần sao Việt “muối mặt” chỉ vì điều này...


Cứ nghĩ rằng trang phục là một trong những vũ khí bí mật để tôn vóc dáng của phải đẹp đặc biệt là những người sở hữu thân hình chưa thật sự thon gọn hay gợi cảm. Tuy nhiên, chỉ vì những bộ cánh “phản chủ” mà ngay cả những mỹ nhân nổi tiếng với thân hình “bốc lửa” như Minh Tú, Hà Hồ, Angela Phương Trinh... đôi khi lại bị “muối mặt” với vòng v.ò.n.g 3 “xẹp lép” thế này đây.


khoemong


Minh Tú

Minh chứng cụ thể dễ hình dung nhất là trường hợp của Minh Tú. Trước đó, Minh Tú nhận được rất nhiều sự chú ý khi xuất hiện với v.ò.n.g 3 căng-xẹp bất thường trong "The Face Vietnam". Thậm chí, không ít khán giả còn đặt ra nghi vấn Minh Tú đã phải nhờ tới sự trợ giúp của quần độn mông để có được thân hình n.ó.n.g b.ỏ.n.g thường thấy. Đáp lại, Minh Tú thẳng thắn cho biết: " Tôi cũng là con người, tôi không phải là một pho tượng tạc lên nên đâu thể lúc nào cũng đẹp HD, không góc chết được. Đường cong nó phụ thuộc vào trang phục, dáng, tư thế đứng, ánh sáng, góc quay và những yếu tố khác nhau".




image
Sở hữu vóc dáng n.ó.n.g b.ỏ.n.g đến ngạt thở, Minh Tú không ngại phô diễn vóc dáng trong những bộ đầm ôm sát. Tuy nhiên cũng chính thiết kế này lại vô tình phản chủ, giấu nhẹm v.ò.n.g 3 n.ó.n.g b.ỏ.n.g của cô.

image


Cứ bảo bình thường cô dùng quần độn mông mới n.ó.n.g b.ỏ.n.g được như bình thường đi. Rõ ràng khi chỉ mặc nội y, v.ò.n.g 3 của Mình Tú sắc chắc và cong cơn như thế này (ảnh phải) trong khi khoe dáng với bộ đầm ôm màu xanh (ảnh trái) v.ò.n.g 3 của cô lại biến mất.

image

Vòng 3 n.ó.n.g b.ỏ.n.g của Minh Tú trong các shoot hình thời trang.

image

Sau khi vướng phải nghi vấn dùng quần độn mông để có hình thể đẹp, Minh Tú cũng đã khéo léo dập tắt tin đồn khi đăng tải đoạn clip hậu trường chụp hình cực gợi cảm.


Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà cũng không ít lần chọn sai trang phục. Cũng là những thiết kế ôm sát, ngắn cut-out hở bạo vậy mà không thể lột tả hết sự s.e.xy nới v.ò.n.g 3 của cô. Dẫn đến việc v.ò.n.g 3 của Hà Hồ to nhỏ bất thường khiến công chúng không khỏi nghi vấn.


image

Góc chụp hay dáng đứng cũng khiến vóc dáng của các người đẹp khác biệt đôi chút.

image

Vòng 3 của Hà Hồ như thẳng đuột khi mặc đầm ren ôm sát (ảnh trái), tuy nhiên lại cong và gợi cảm vô cùng khi người đẹp mặc quần jeans ống loe (ảnh phải).

image

image

Nếu muốn hiểu rõ hơn về độ s.e.xy nơi v.ò.n.g 3 của Hà Hồ, bạn chỉ có thể ngắm nhìn những bức ảnh cô khoe dáng với đồ bơi gợi cảm.


Angela Phương Trinh

Vóc dáng của Angela Phương Trinh thì khỏi bàn, 3 vòng n.ó.n.g b.ỏ.n.g khiến bất kỳ người đẹp Vbiz nào cũng phải thầm ghen tỵ. Cũng thường xuyên diện những thiết kế ôm sát, xuyên thấu... nhưng có đôi lần chính những bộ đồ ấy lại không tôn được vóc dáng và số đo 3 vòng n.ó.n.g b.ỏ.n.g của cô.


image

Diện một bộ đầm xuyên thấu gợi cảm vậy mà v.ò.n.g 3 của Angela Phương Trinh không nổi bật cho lắm.


b10
b10

Bộ đầm rộng này giấu nhẹm vóc dáng của Angela Phương Trinh (ảnh trái), trong khi diện bikini cô nàng lại n.ó.n.g b.ỏ.n.g đến nghẹn thở như thế này (ảnh phải).


b11

Diện bộ áo tắm mỏng manh sắc vàng, Angela Phương Trinh khoe tấm lưng trần cùng đường cong bốc lửa.

Bên cạnh những mỹ nhân sở hữu v.ò.n.g 3 “thật”, showbiz Việt cũng không ít trường hợp phải dùng đến chiếc quần độn mông “thần thánh” mới có thể giúp họ trở nên xinh đẹp và lỗng lẫy trên thảm đỏ. Cùng xem lại những hình ảnh dưới đây để tìm ra “cao thủ độn mông” trong showbiz Việt:

b12

b13

Từ Thủy Tiên...

b14

b15
...Ngọc Trinh...

b16

Hoa hậu Thu Thảo

b17

Hay Khánh My đều nghiện chiếc quần "thần thánh" này

b18

Vòng 3 của Andrea bỗng tăng thêm đến 5-7cm nhờ quần độn mông.

b19

Thanh Hằng cũng không thể nhắm mắt làm ngơ trước tác dụng
thần kỳ của loại phụ kiện này.

b20

Thái Hà nhiều lần bị "bóc" là sử dụng quần độn mông để gia cố số đo v.ò.n.g 3

Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét