Những vần thơ mẹ viết cho con

Các con yêu thương của mẹ.

Kể từ khi Anh Thi chào đời, mẹ bắt đầu làm cho con những bài thơ nho nhỏ. Những bài thơ ấy đi cùng tuổi thơ con, theo những tiếng nói bi bô của con đến khi con đặt những nét chữ mềm mại trên trang giấy. Mẹ muốn dắt con đi vào cuộc sống bằng những vần thơ giản dị từ tình yêu của mẹ, giúp con cảm thụ tiếng Việt và làm quen với thế giới xung quanh một cách tự nhiên và nhẹ nhàng.

Những bài thơ ấy, ban đầu chỉ đọc cho con nghe, rồi ghi lại trên blog, chia sẻ với các bố mẹ ở WTT, lần lượt được đăng hàng tuần trên tạp chí Cha mẹ trẻ. Và bây giờ, trên tay mẹ là hai tập thơ đầu tiên trong bộ sách Những bài thơ giúp phát triển cảm xúc và trí tuệ của trẻ do Nhà xuất bản Trẻ phát hành mà mẹ là tác giả.


Quả là một món quà bất ngờ cho mẹ, cho các con, nhất là khi những cuốn thơ này được ra mắt đúng vào dịp đầy tháng Cát Anh - con gái thứ hai của mẹ. Sách được minh họa bằng những hình ảnh thật đẹp và tươi trẻ bởi các họa sĩ của NXB. Mẹ mong những vần thơ của mẹ sẽ mãi theo các con cùng năm tháng, để các con nhớ mãi tuổi thơ tươi đẹp của mình.


Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét