Vì sao nên chọn bao tử Happy mà không phải sản phẩm Nano Curcumin khác?

 Thực phẩm bảo vệ sức khỏe dạ dày Happy là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam sử dụng chế phẩm Novasol Curcumin thế hệ mới từ CHLB Đức giúp tương trợ điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng, giảm acid dịch vị và bảo vệ niêm mạc bao tử. Chúng ta sẽ cộng đi Đánh giá vì sao nên chọn bao tử Happy mà không hề 1 sản phẩm Nano Curcumin khác?

một. Ưu và nhược điểm của Curcumin đối sở hữu bệnh bao tử

Curcumin – Hoạt chất chính sở hữu dạ dày happy bao nhiêu tiền tác dụng của củ nghệ vàng, trong khoảng lâu đã được thừa nhận đa dạng trên toàn cầu như là một “loại thảo dược của tương lai”. Bởi vì các nghiên cứu đã công nhận rằng chất Curcumin có đặc tính chống oxy hóa, chống vi khuẩn, chống viêm và chống khối u mạnh (theo Ireson và cộng sự, 2001; theo Sandhur và cùng sự, 2007). Hơn nữa, những nghiên cứu cho thấy chất Curcumin tác động lên rộng rãi mô trong phổ quát bệnh, bao gồm: ung thư, tiểu trục đường, bệnh tim mạch, bệnh thần kinh và viêm khớp dạng phải chăng (theo Gupta và cộng sự, 2012).


sở hữu bệnh viêm loét dạ dày, curcumin tác động theo cơ chế đa chiều: nâng cao yếu tố kiểm soát an ninh (mucin), giảm yếu tố tiến công (acid HCl, pepsin), ức chế sự vững mạnh vi khuẩn HP, chống viêm, chống oxy hóa, tạo màng bao vết loét giúp khiến cho bình phục nhanh các tổn thương, tái hiện niêm mạc bao tử, giảm nguy cơ tiến triển thành ung thư ở bệnh viêm loét bao tử mạn tính.

ngoài ra, Curcumin với trong mình rộng rãi tránh như: không tan trong nước, dễ bị phân hủy trong ruột nên khả năng kết nạp Curcumin rất kém. Lúc đi qua được niêm mạc ruột non, nó lại mau chóng bị chuyển hóa bởi enzym gan thành các chất ko còn hoạt tính dạ dày happy bao nhiêu tiền Độ tiếp thụ tinh bột nghệ Curcumin khôn xiết rẻ (chỉ khoảng 2%) để đạt được hiệu quả chúng ta phải tiêu dùng liều vô cùng lớn và liên tục trong một thời kì dài. Sinh khả dụng của Curcumin rất tốt, phải uống 1 lượng to mới gây ra được tác dụng sinh vật học.

2. Bao tử Happy ứng dụng công nghệ Novasol Curcumin

Để khắc phục bài toán này trên toàn cầu, đã mang phần đông đề tài nghiên cứu tìm biện pháp nhằm nâng cao cường độ tiếp thu trong đó sở hữu khoa học Novasol Curcumin được Đánh giá cao nhất. kỹ thuật Novasol Curcumin thành lập đã vươn lên phát triển thành kỹ thuật hàng đầu trong việc đưa hoạt chất Curcumin vào cơ thể con người một bí quyết tối đa nhất.

bao tử Happy khẳng định chất lượng ưu việt hơn các chế phẩm khác:

  • tiêu dùng khoa học siêu phân tử làm cho kích thước hạt Curcumin đạt đến 30nm giúp kết nạp cực nhanh lúc vào cơ thể.
  • công nghệ màng bao Micell tạo điều kiện cho hạt Curcumin ko bị kết dính vào nhau khiến phân tán cực nhanh trong nước, song song với cấu trúc ổn định, vững bền ko bị phá hủy bởi dịch vị dạ dày và ruột, giúp cho khả năng thẩm thấu và hấp thu gấp 185 lần so có tinh nghệ thường nhật.

Xem Thêm: dạ dày Happy với rẻ không? Giá bao nhiêu? Sắm ở đâu?


Novasol Curcumin sinh khả dụng gấp 185 tinh bột nghệ bình thường

  • tiêu dùng cấu trúc hiệp đồng tác dụng của các thành phần có trong sản phẩm được tạo ra bởi phức hệ siêu phân tử GBC-P giúp đẩy mạnh thời kỳ bình phục những tế bào niêm mạc bị tổn thương, làm cho giảm nhanh những triệu chứng đau dạ dày, viêm loét dạ dày.
  • Được bào chế dưới dạng viên nang làm nâng cao sự ổn định dược tính của Curcumin và những hoạt chất khác ko làm mất đi khả năng hòa tan Curcumin trong cơ thể; không gây ảnh hưởng đến tốc độ và nồng độ thu nhận vào máu so với dạng nước và dạng sủi. Sở hữu thể tạo dung dịch bao phủ niêm mạc dạ dày, nói cả những vị trí khó tiếp cận như bờ cong nhỏ, làm tăng tác dụng tại chỗ viêm bao tử.
  • Thực phẩm bảo vệ sức khỏe bao tử Happy được phân phối bởi tổ chức cổ phần dược mỹ phẩm hoàng tộc và được cung cấp tại nhà máy đạt chuẩn GMP Diamond Pháp – doanh nghiệp đi đầu trong công việc ứng dụng những tiến bộ công nghệ công nghệ vào thứ tự cung ứng, bào chế những dòng thực phẩm chức năng, thực phẩm kiểm soát an ninh sức khỏe tại Việt Nam.

Chính do vậy, bao tử Happy – một sản phẩm được sản xuất với giai đoạn, kĩ thuật đương đại kết hợp sở hữu những dược liệu đột nhiên an toàn mang đến biện pháp ưu việt cho việc tương trợ điều trị bệnh lý về dạ dày cũng như giảm bớt những triệu chứng của viêm loét bao tử – tá tràng và tạo điều kiện cho người dùng cảm thấy tha hồ hơn. Có gần như những công dụng hoàn hảo, bao tử Happy đã và sẽ trở thành người bạn đồng hành chẳng thể thiếu đối có gần như khách hàng.

Để tìm tậu sản phẩm dạ dày Happy vui lòng địa chỉ theo:

Website chính thức: dadayhappy.com

Fanpage: dạ dày Happy

Hoặc tổng đài 0971206388 để được tư vấn và đặt hàng.

Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét