Phụ nữ thường xuyên giả vờ cực khoái sẽ kém chung thủy?

Theo 1 nghiên cứu mới được tiết lộ, ví dụ nàng trải qua dấu hiệu này, bạn bắt buộc coi xét lại chuyện "gối chăn" cũng như mối quan hệ của hai người.

Nàng trải qua lừa dối bạn bao giờ hoặc ko?
ví dụ nàng giả dối trên giường ngủ, rất trải qua khả năng cô ấy sẽ lừa dối bạn trong mối quan hệ. Đây là kết luận của 1 nghiên cứu mới đăng trên Tạp chí Archives of Sexual Behavior. Nghiên cứu này cho rằng các phụ nữ thường xuyên giả vờ cực khoái thường kém chung thủy.


Theo New York Post, các nhà nghiên cứu đã tiến hành khảo sát 138 phụ nữ và 121 người đàn ông đang yêu đương. các người tham gia được hỏi về sự thỏa mãn, cảm giác “lên đỉnh” cũng như sự lừa dối.

Kết quả cho thấy cường độ và tần suất cực khoái của phụ nữ ko trải qua liên quan tới việc liệu họ trải qua lừa dối đối tác trước đó hoặc trong tương lai hoặc ko. thế nhưng, trải qua 1 sự liên quan mật thiết giữa số lần phụ nữ giả vờ “lên đỉnh” và khả năng cô ấy lừa dối người vợ.

Phụ nữ càng giả vờ rất rất quá sức lần, càng rất rất quá sức khả năng cô ấy đã từng làm cho chuyện trải qua lỗi với người vợ và rất rất quá sức khả năng sẽ tiếp tục lừa dối đối tác trong tương lai.

Chuyên gia về tình dục, Tiến sĩ Tammy Nelson tiết lộ rằng trải qua rất rất quá sức phụ nữ giả vờ đạt cực khoái, với con số đáng kinh ngạc là 80% phụ nữ trong khảo sát thừa nhận đã dối người vợ chuyện này.

các nghiên cứu trước đó cho thấy phụ nữ hoặc giả vờ thường cảm thấy ko thỏa mãn trong “chuyện ấy” với đối tác, hoặc ko thể truyền đạt các gì họ muốn trong quan hệ tình dục. Sự ko thỏa mãn này trải qua khả năng lý giải cho việc cô ấy đi tìm kiếm “thú vui” ở các nơi khác.

Trị liệu bằng tế bào gốc: triển vọng và quan tâm

Trúc Khanh/Báo Tin Tức


Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét