Mẹo vặt để có vòng eo trong mơ

Bạn ao ước có một vòng eo lý tưởng nhưng bạn không có nhiều thời gian, không có điều kiện để tới phòng thể dục thẩm mỹ, các lớp khiêu vũ hay các câu lạc bộ Yoga. Một vào mẹo vặt dưới đây sẽ có tác dụng bất ngờ đến ao ước của bạn nếu bạn chăm chỉ thực hành chúng hàng ngày.

Chú ý vận động mỗi ngày

Hãy tận dụng mọi việc làm hàng ngày để vận động, từ việc đi cầu thang bộ thay vì thang máy, hay đi lại sau mỗi tiếng làm việc, đạp xe đi chợ thay vì phóng xe máy... cũng khiến cho cơ bắp của bạn được vận động và giữ gìn được sự săn chắc.

meo-vat-de-co-vong-eo-trong-mo

Thể dục tại nhà

Nếu bạn cảm thấy thật lười khi đi ra ngoài vào mùa nóng, hoặc đến các phòng tập thể dục sau một ngày làm việc, hãy về nhà và cố gắng dành ra 15-20' vận động với những bài tập qua internet trước khi nấu bữa tối. 

meo-vat-de-co-vong-eo-trong-mo1

Điện thoại thông minh của bạn có thể là trợ thủ đắc lực hơn bao giờ hết. Hãy check ngay các apps tập thể dục hoặc lưu các bài tập đã được download vào máy để có thể tranh thủ tập luyện bất cứ lúc nào bạn sẵn sàng.

Soi gương khi tập thể dục

Nghiên cứu cho thấy những người soi mình trong gương khi tập luyện sẽ có nhiều khả năng duy trì vận động lâu hơn. Do đó, hãy trang bị một chiếc gương toàn thân để thấy rõ được sự vận động của mình tại nhà. Bạn cũng nên sắm cho mình những bộ trang phục tập luyện hở vòng 2 để thấy rõ sự vận động của cơ vùng bụng và sự thay đổi của cơ thể mỗi ngày.

Cố gắng ngồi ít hơn

Nếu bạn đang cần gọi điện, hãy đứng dậy và đi ra ngoài thay vì ngồi trong chiếc ghế thoải mái của mình, vừa không ảnh hưởng đến người khác, vừa giúp bạn giữ dáng.

meo-vat-de-co-vong-eo-trong-mo2

Rủ rê bạn bè

Hãy nói về kế hoạch giữ gìn vóc dáng của bạn cho những người bạn ảnh hưởng đến bạn nhiều nhất, truyền cảm hứng cho họ để cùng nhau tập luyện và cùng nghiên cứu các chế độ dinh dưỡng bổ ích, sự tham gia của những người bạn sẽ làm cho quá trình giảm cân của bạn hào hứng và thú vị hơn nhiều!

Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét