Đồ chơi chính hãng Fisher Price và Barbie

Mình đang có coupon mua một số đồ chơi Barbie và Fisher Price giá tốt tại hãng, bạn nào quan tâm thì đăng ký nhé. Mình sẽ mua hàng vào tối ngày 5/1/2012.

Giá mình nêu là giá sản phẩm đã discount cộng các khoản chi phí khác để về VN, tức là tổng thiệt hại cho một món. Ở tên sản phẩm mình có đặt link để các bạn tiện tham khảo thông tin chi tiết và xem thêm hình ảnh, video clip.

Mình chỉ đưa một số sản phẩm hay ho đang có giá tốt, bạn nào có nhu cầu mua đồ chơi khác của hai nhãn hiệu này (kể cả không sale) thì mua chung trong đợt này luôn để giảm ship Mỹ. Trong trường hợp này thì các bạn đưa link để mình ước tính tổng thiệt hại nhé.

ĐỒ CHƠI FISHER PRICE

1. Máy bay Sky Racer, giá 490k, dành cho bé từ 3-8 tuổi

                             Mẫu Tornado Prop                                Mẫu Windscorpion

(Click vào từng mẫu để xem thêm nhiều hình ảnh và tham khảo thông tin sản phẩm chi tiết.)

2. Đoàn tàu Percy's Day at the Farm, giá 650k, dành cho bé 3 tuổi trở lên

3. Bộ xếp hình xây dựng, giá 300k, dành cho bé 1-4 tuổi

- Mẫu Carry Birthday


- Mẫu Carry Farm

- Mẫu Matching Animals


- Mẫu Matching Numbers



4. Thảm chơi vận động: Có gương và nhạc cùng các chức năng khuyến khích bé chơi đùa, vận động nhằm phát triển trí tuệ, giác quan và các kỹ năng. Giá 1.250k (do khá nặng nên phí vận chuyển cao, nhưng rẻ hơn mua ở VN nhiều đó).



ĐỒ CHƠI BARBIE

1. Barbie bác sĩ, giá 520k (em này trong shop bán 700k)


Xem video clip:


2. Barbie tiên cá Tale Swim 'N Dance, giá 490k: barbie tiên cá tuyệt đẹp có thể bơi, xoay tròn và nhảy múa trong nước theo sự điều khiển của bé, đặc biệt có tóc đổi màu được khi ở trong nước đá lạnh. Sản phẩm dành cho bé 3 tuổi trở lên, vừa là búp bê vừa là đồ chơi dưới nước.

- Mẫu Brunette


- Mẫu Blone


Xem video clip:


3. Barbie cánh bướm, giá 390k (em này trong shop bán 600k)


4. Barbie bông hồng ma thuật, giá 450k (giá hãng 26.99): Nhân vật trong phim "Người đẹp và quái vật" với điều khiển bông hoa khi chỉ vào hoa hồng trên cổ thì hoa sẽ phát sáng, những bông hoa trên váy cũng xòe nở trong điệu nhạc du dương. Sản phẩm dùng pin AAA. Phù hợp với bé 3 tuổi trở lên.



Các bạn có nhu cầu đặt hàng tại đây:


Khi có hàng thì các bạn có thể ghé mình lấy hoặc mình CPN đến nhà. Địa chỉ của mình: E505 Chung cư 4S Riverside Garden, Đường 17, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM. Nếu bạn nào đi làm khu Q1 thì mình gửi chị gái mình cầm theo cho rồi bạn ghé lấy nhé (đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, gần Cống Quỳnh).


Thông tin liên hệ:
  • Điện thoại: 0909090647; 0909905691
  • E-mail: tranbichnga@gmail.com
Thông tin chuyển khoản:
Chủ tài khoản: TRẦN THỊ BÍCH NGA
Ngân hàng Vietcombank - chi nhánh Tân Định: 0071001146386
Ngân hàng ACB - phòng giao dịch Lê Lợi: 10686999

Có gì thắc mắc mọi người có thể comment trong bài này, hoặc điện thoại, chat, e-mail.
Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét