Những chiếc áo body

Nhiều bạn hỏi mình quấn tã cho bé như thế nào và đề nghị viết bài tư vấn việc quấn tã cho bé. Thực sự thì mình không gặp khó khăn gì về vấn đề này cả. Mình xài tã giấy và cho bé mặc áo body, rất thuận tiện. Áo body có lẽ không quen thuộc lắm với người Việt Nam, nhưng ở các nước phương Tây thì áo này rất thông dụng. Với mình thì áo body là loại trang phục không thể thiếu khi chuẩn bị đồ cho con.

Kitty từ lúc sinh ra cho đến giờ  vẫn dùng áo body là chính, trừ những lúc thay đổi kiểu cho đa dạng hoặc mặc váy điệu đi chơi, chụp hình... Áo này ôm gọn thân hình nên bé dễ dàng vận động, đùa nghịch (điều mà mình luôn khuyến khích và tạo điều kiện cho con để phát triển thể chất và trí tuệ). Một ưu điểm nữa là xài áo này rất dễ đóng tã: tã không bị xộc xệch, không cần cởi ra cởi vào khi thay tã mà chỉ cần mở mấy hạt nút bấm phía dưới, thay xong cài lại, khỏe re.

Thường xuyên đóng tã cho con như vậy có sợ con bị hăm không? Thực ra hồi trước mình cũng ngại bé bí, nhưng bây giờ qua trải nghiệm với Kitty mình thấy con rất thoải mái mà mẹ lại khỏe. Cái chính là chọn cho bé loại tã giấy mềm mại, thấm hút tốt, không gây dị ứng; thường xuyên vệ sinh tắm rửa cho con sạch sẽ và thỉnh thoảng dùng kem chống hăm (mình dùng loại Mustela Bébé của Pháp - thấy rất tốt).

Áo body thuận tiện trong mọi sinh hoạt: ăn, ngủ, chơi bời... nên mình sắm nhiều cho con, thường là mua theo set. Khoe mấy bộ body xinh xinh của con nè:

Hai cái này nữ tính đáng yêu lắm nè

Da con trắng nên mẹ chơi set màu đậm luôn cho nổi, hihi

Set này giản dị dễ thương, giá lại mềm nữa

Set này mua cho đứa cháu
Áo body tạo điều kiện cho con làm những trò nghịch ngợm như thế này
Quá đã, hehe
Quậy tưng bừng luôn
Láu lỉnh chưa
Share on Google Plus

About Dat le

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét